Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/2: Kagawa nhắc khéo David Moyes

Casillas đi vào lịch sử của Real; Tata Martino không lo Messi tịt ngòi; Kroos khiến David Moyes mừng rơn là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Kagawa nhắc khéo David Moyes

Kagawa đang cảm thấy chán nản vì không thường xuyên được trọng dụng ở mùa này. (Ảnh: Getty Images)

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình SkyPerfect, tiền vệ Shinji Kagawa thừa nhận cảm thấy chán nản vì chưa ghi bàn thắng nào cho M.U ở mùa giải năm nay. Đây được xem là hành động nhắc khéo mà tiền vệ người Nhật Bản gửi tới ông thầy David Moyes, bởi ở mùa giải năm nay anh ít khi được trọng dụng. Sau 24 vòng đấu tại Premier Lague, cựu sao Dortmund mới ra sân 9 trận.

PSG dùng 40 triệu bảng để cướp ngọc quý của M.U

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục M.U bán lại tài năng trẻ Adnan Januzaj vào hè này.

 

Sao Porto sẵn sàng từ bỏ World Cup vì Man City

Sau khi nhất quyết đòi gia nhập Man City, tiền vệ Fernando đã bị Porto gạch tên khỏi đội hình chính và phải tập một mình từ nay cho tới hết mùa giải. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến giấc mơ dự World Cup 2014 của Fernando trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi khẳng định không quan tâm đến điều đó. Mục tiêu lớn nhất của ngôi sao gốc Brazil là được đầu quân cho Man City.

Casillas đi vào lịch sử của Real

Trong trận gặp Atletico tại cúp nhà Vua đêm qua, Iker Casillas tiếp tục giữ sạch lưới trong chiến thắng dễ dàng của Real. Đây là trận thứ 8 liên tiếp “Thánh” Iker giúp Kền kền trắng bất bại với 772 phút sạch lưới. Theo đó người gác đền 32 tuổi đã phá vỡ kỷ lục 7 trận bất bại liên tiếp mà huyền thoại Paco Buyo lập ra năm 1995 với 658 phút sạch lưới.

Vùi dập Atletico 3-0, Real đặt một chân vào chung kết

Dù Cristiano Ronaldo không ghi bàn, Real vẫn dễ dàng đè bẹp kình địch cùng thành phố Atletico với tỷ số 3-0 trong trận bán kết lượt đi cúp nhà Vua.

 

Tata Martino không lo Messi tịt ngòi

Messi không ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sociedad. (Ảnh: Getty Images)

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Sociedad đêm qua, HLV Tata Martino khẳng định ông không cảm thấy lo lắng khi ngôi sao số 1 Lionel Messi tịt ngòi. Chiến lược gia người Argentina tin cậu học trò đồng hương sẽ sớm tìm lại bản năng sát thủ trong thời gian tới.

Messi im tiếng, Barca nhọc nhằn hạ Sociedad

Trong ngày Messi im hơi lặng tiếng, Barca phải rất khó khăn mới đánh bại Sociedad với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp nhà Vua.

 

Kroos khiến David Moyes mừng rơn

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Toni Kroos tiết lộ anh đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich. Câu nói của tuyển thủ Đức khiến HLV David Moyes của M.U vui như mở cờ trong bụng. Bởi trong suốt thời gian vừa qua, chiến lược gia người Scotland không ngừng theo đuổi ngôi sao 24 tuổi này. Theo Sport Mail, phí chuyển nhượng của Kroos được định giá tầm 25 triệu bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm