Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/12: Ronaldo và đồng đội phản pháo Pique

Sturridge vắng mặt vài tuần vì chấn thương; ‘Không đội bóng Anh nào đạt tầm Barca’; Arsenal du đấu tại Australia hè 2017 là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo và đồng đội phản pháo Pique

Trong cuộc phỏng vấn gần đây Alvaro Arbeloa chỉ trích Gerard Pique sau khi trung vệ của Barca chế giễu Real Madrid bị loại khỏi Cúp nhà vua. Arbeloa giận dữ cho biết: “Dường như Pique đang bị ám ảnh bởi chúng tôi. Tôi thấy anh ta như trong hài kịch khi nói về Real. Mười năm qua Barca của anh ta không thể cân bằng được lịch sử hào hùng của Real”. Trong khi Cristiano Ronaldo phản ứng nhẹ nhàng nhưng rất thâm thúy. CR7 cho biết: “Chẳng đáng để nói về chuyện đó. Tôi chẳng muốn đấu khẩu với anh ta vì nó quá lãng phí thời gian”.

Sao Barca hả hê sau khi Real Madrid bị loại khỏi cúp nhà Vua

Hậu vệ Dani Alves cho rằng đội bóng Hoàng gia đã mắc sai lầm sơ đẳng và hoàn toàn xứng đáng bị loại khỏi sân chơi Copa Del Rey.

Pique (phải) chế giễu Real của Ronaldo bị loại khỏi Cúp nhà vua vì sai lầm ngớ ngẩn. Ảnh: Worldsoccertalk.

Sturridge vắng mặt vài tuần vì chấn thương

Theo BBC, tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Newcastle cuối tuần qua. Bộ phận y tế Liverpool xác nhận tiền đạo người Anh phải xa sân cỏ vài tuần. Đây là tin rất buồn dành cho fan “The Kop”, đặc biệt trong bối cảnh Sturridge vừa trở lại sau chấn thương bàn chân và mắt cá. Tại giải năm nay, chân sút 26 tuổi ra sân 6 lần nhưng ghi tới 4 bàn thắng. Anh bỏ lỡ 17 trận của Liverpool. Kể từ khi gia nhập Anfield, cựu tiền đạo Chelsea bỏ lỡ tới 62 trong tổng số 145 trận của đội bóng vùng Merseyside.

‘Không đội bóng Anh nào đạt tầm Barca’

Trả lời phỏng vấn trên trang Goal, cựu thủ môn Victor Munoz nhận định không đội bóng Anh nào có thể đánh bại Barca ở thời điểm hiện tại, ngay cả khi đó là CLB mạnh nhất như Manchester City. Ngoài ra, cựu danh thủ Barca cũng cho rằng các đội bóng tại Italy chưa đủ mạnh để ngăn được bước tiến của “Blaugrana”. Theo Munoz, chỉ Bayern Munich và Real Madrid là gần đạt tầm của Barca lúc này.

Arsenal du đấu tại Australia hè 2017

Đội bóng thành London vừa thông báo chọn Australia làm nơi du đấu hè 2017. Tại đó, “Pháo thủ” sẽ có cuộc so tài với Sydney FC và Western Sydney Wanderers (hai đội bóng thuộc A-League) trên sân ANZ tháng 7/2017. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1977 Arsenal hành quân tới xứ sở chuột túi. “Chúng tôi mong muốn được bắt tay với các đối tác mới tại bang New South Wales, trước khi đưa đội 1 tới Sydney để tham dự hai trận giao hữu trong năm 2017”, Giám đốc thương mại Vinai Venkatesham của Arsenal chia sẻ.

Lịch thi đấu ngày 9/12: Tâm điểm trận Chelsea - Porto

Cuộc so tài giữa Chelsea và Porto diễn ra lúc 2h45 ngày 10/12. Zing.vn tường thuật trực tiếp trận này.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm