Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca hả hê sau khi Real Madrid bị loại khỏi cúp nhà Vua

Hậu vệ Dani Alves cho rằng đội bóng Hoàng gia đã mắc sai lầm sơ đẳng và hoàn toàn xứng đáng bị loại khỏi sân chơi Copa Del Rey.

Real bị loại khỏi Cúp nhà vua vì lỗi ngớ ngẩn

Real cố tình sử dụng Denis Cheryshev, cầu thủ bị treo giò từ khi còn khoác áo Villarreal theo dạng cho mượn.

Bất chấp những nỗ lực của chủ tịch Florentino Perez, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) quyết định loại Real Madrid khỏi cúp nhà Vua. Lý do là huấn luyện viên Rafa Benitez sơ suất trong việc bố trí nhân sự ở trận gặp làm khách tại Cadiz thuộc vòng 1/16.

Cụ thể, cầu thủ ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1, Denis Cheryshev đã nhận 3 thẻ vàng khi thi đấu cho Villarreal theo diện cho mượn mùa trước. Theo luật, cầu thủ chạy cánh người Nga sẽ bị treo giò 1 trận khi bước sang mùa giải này.

Biết được thông tin trên, hậu vệ phải Dani Alves tỏ ra vô cùng hả hê. Trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình Cope, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona khẳng định “Los Blancos” phải trả giá cho những sai lầm của mình mà không thể oán trách bất kỳ ai.

“Những sai lầm này không được phép xảy ra tại một đội bóng như Real Madrid. Tôi tán thành với cách làm kiên quyết của liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Sự nhân nhượng sẽ tạo nên một tiền lệ xấu phá vỡ những quy tắc trước đó. Chẳng có lý do nào có thể giúp Real trở lại với Copa Del Rey mùa giải năm nay”, tuyển thủ Brazil tuyên bố.

Barca
Cadiz khiếu nại thành công và vượt qua Real Madrid để giành quyền vào vòng 1/8 mà không phải thi đấu trận lượt về. Ảnh: Getty Images.

Đây không phải lần đầu tiên án phạt nghiêm khắc này được đưa ra. Vào tháng 9, Osasuna cũng có sự nhầm lẫn tương tự như đội bóng Hoàng gia khi để Unai Garcia ra sân đủ 90 phút dù hậu vệ này đang lĩnh án treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng tại Copa Del Rey mùa giải 2014/15. Dù giành chiến thắng 2-1 trước đó, Osasuna vẫn bị xử thua 0-3 ngay sau khi vụ việc trên được đưa ra ánh sáng.

Ngoài ra, Dani Alves cũng khẳng định không phải Cristiano Ronaldo, Luis Suarez mới là người xứng đáng lọt vào top 3 để cử cho danh hiệu “Quả bóng vàng”.

“Messi luôn là số một, Neymar sẽ là số hai và vị trí thứ ba phải thuộc về Luis Suarez. Bộ ba này chính là những cầu thủ tốt nhất thế giới hiện tại. Họ cho thấy sự ăn ý tuyệt vời kể từ mùa giải vừa qua ”.

“Ronaldo luôn đặt thành tích của bản thân lên trên lợi ích của đội bóng. Có vẻ anh ta đã quên rằng bóng đá là môn thể thao đồng đội. Trong khi đó, bộ ba “MSN” lại sẵn sàng hy sinh để đem về chiến thắng cho Barcelona”, hậu vệ 32 tuổi nhấn mạnh.

Khi nào Suarez mới được thừa nhận

Để có tên trong danh sách rút gọn ba cái tên đề cử cho Quả bóng Vàng, một cầu thủ cần làm những gì? Ghi bàn trong trận chung kết Champions League phải chăng là chưa đủ.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm