Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Tôi sẽ ghi 600 đến 700 bàn thắng cho Real’

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất phấn khích sau khi lập một cú poker (4 bàn) trong chiến thắng ấn tượng 8-0 của Real Madrid trước Malmo.

Không có phong độ thật tốt tại La Liga song Cristiano Ronaldo lại trình diễn bộ mặt khác tại đấu trường châu Âu. Trong cuộc tiếp đón Malmo ở lượt cuối vòng bảng Champions League, CR7 chỉ mất 19 phút (từ 39 đến 58) để ghi 4 bàn thắng, góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại đại diện Thụy Điển với tỷ số kỷ lục 8-0.

Hưng phấn sau màn trình diễn của bản thân và đội bóng, Ronaldo nửa đùa nửa thật: “Tôi sẽ ghi 600-700 bàn thắng cho Real”. Hiện ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng, 334 pha lập công sau 320 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, sẽ rất khó để anh đạt đến cột mốc trên khi đã bước sang tuổi 30.

Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng kỷ lục của Real tại đấu trường châu Âu. Ảnh: Getty Images.

Ronaldo cũng tỏ ra rất tự hào về ông thầy Benitez – huấn luyện viên đầu tiên dẫn dắt hai đội bóng giành chiến thắng kỷ lục 8-0 tại Champions League (lần đầu khi Liverpool đánh bại Besiktas ở mùa giải 2007/2008). “Không dễ để dẫn dắt một đội bóng như Real. Benitez cần thời gian và không nên đổ mọi lỗi lầm cho huấn luyện viên mỗi khi đội bóng không giành được kết quả như ý. Tôi nghĩ ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình”.

“Tôi rất tự hào về kỷ lục của Real. Malmo cần điểm để dự Europa League nhưng chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận. Nếu tận dụng tốt hơn, chúng tôi đã có thể ghi nhiều hơn 8 bàn thắng. Hy vọng các Madridista cũng đã có một buổi tối tuyệt vời”, Ronaldo chia sẻ.

Karim Benzema cũng đã thi đấu chói sáng với một cú hat-trick. Dẫu vậy, chân sút 27 tuổi không muốn đề cập đến cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia sau scandal dùng video nhạy cảm tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena. “Tôi chỉ muốn nói về bóng đá. Ở vị trí tiền đạo, bạn luôn muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Thật may mắn khi tôi đã nhận sự trợ giúp rất lớn từ đồng đội và ngài chủ tịch”.

Ghi 4 bàn trong 19 phút, Ronaldo giúp Real đại thắng 8-0

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa phá kỷ lục ghi bàn tại vòng bảng Champions League với 11 lần sút tung lưới đối phương sau 6 lần ra sân tại giải năm nay.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm