Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex tiết lộ lý do giúp Ronaldo tỏa sáng tại Real

Theo chiến lược gia huyền thoại người Scotland, căn nhà hiện đại của CR7 tại Madrid góp phần quan trọng giúp anh bay cao trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.

Chia tay Manchester Utd từ mùa hè 2009 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn duy trì mối quan hệ rất thân thiết với Sir Alex Ferguson, ông thầy anh luôn xem như người cha thứ hai của mình. Vì vậy, không ngạc nhiên khi trong một chuyến vi hành đến Madrid, cựu chiến lược gia 73 tuổi được cậu học trò cũ mời tới nhà dùng bữa tối.

Bước chân vào nhà, Sir Alex thực sự choáng ngợp trước độ xa hoa và hiện đại. Trả lời phỏng vấn nhân buổi trò chuyện tại Đại học Stanford mới đây, “ông già gân” cho rằng, chính căn biệt thự trên là nguyên nhân quan trọng giúp Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Real Madrid.

Ronaldo dùng bữa tối trong căn biệt thự tại Madrid. Ảnh: Instagram.

“Ngôi nhà như thể được tạo ra cho cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ về điều đó và thực sự, chưa bao giờ chứng kiến một căn hộ nào như thế”, Sir Alex tiết lộ.

“Ronaldo sở hữu một phòng gym rất rộng và có đủ mọi loại máy móc hỗ trợ tập luyện trong đó. Ngoài ra, còn phải kể tới 2 bể bơi, một nóng, một lạnh và một bể đá có thể điều chỉnh nhiệt độ tới -70 độ C, nơi cậu ấy thường ngâm mình 10 phút sau mỗi trận đấu. Cho đến lúc này, tôi vẫn không thể tin vào những gì mình đã chứng kiến”.

Căn nhà mơ ước của Ronaldo tọa lạc tại khu biệt thự La Finca Villa, ngoại ô thủ đô Madrid. Theo xếp hạng năm 2013 của tạp chí Forbes, căn biệt thự của CR7 được định giá hơn 7 triệu USD và xếp thứ 31 trong danh sách những ngôi nhà đáng sống nhất trên thế giới.

Ronaldo cứu sự nghiệp của bạn thân

Khi còn là một cầu thủ triển vọng của Sporting Lisbon, CR7 từng trở thành ân nhân của Jose Semedo – tiền vệ hiện chơi bóng tại Anh trong màu áo Sheffield Wednesday.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm