Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real lo ngại lối sống của Ronaldo

Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu lo ngại, việc di chuyển liên tục giữa Tây Ban Nha và Morocco sẽ ảnh hưởng đáng kể tới phong độ của CR7.

Theo tờ Extra Confidential, sau khi chia tay cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk, Cristiano Ronaldo có sở thích sang Marrakesh, Morocco thăm người bạn thân Badr Hari – nhà vô địch thế giới môn kick-boxing (quyền anh sử dụng cả chân). Điều đáng nói, ngôi sao người Bồ Đào Nha thường xuyên đáp chuyến bay sang đất nước Bắc Phi vào khoảng 15h, sau mỗi buổi tập và trở lại Madrid vào ban đêm để chuẩn bị cho buổi tập sáng hôm sau.

Kể từ khi mua chiếc Gulfstream G200 trị giá 19 triệu euro hồi đầu tháng trước, Ronaldo càng tích cực gặp gỡ Badr Hari hơn. Thậm chí, tiền đạo 30 tuổi thuê luôn một bãi đỗ tại Torrejon de Ardoz, sân bay ngay gần trung tâm huấn luyện Valdebebas để tiện cho việc đi lại.

Ronaldo và người bạn thân Badr Hari tại Morocco. Ảnh: Infobae.

Lối sống của Ronaldo khiến huấn luyện viên Rafa Benitez và một vài thành viên Real không hài lòng. Ban lãnh đạo sân Bernabeu lo ngại CR7 sẽ khó giữ được phong độ tốt nhất nếu thường xuyên bay qua lại giữa Tây Ban Nha và Morrocco bằng phi cơ riêng.

Ngay cả giới truyền thông Tây Ban Nha cũng lên tiếng chỉ trích mối quan hệ giữa Ronaldo và Badr Hari. Tờ El Mundo nhận định, cựu ngôi sao Manchester Utd không nên quá thân thiết với Hari bởi tay võ sĩ 30 tuổi nổi tiếng là một kẻ hung hăng và ưa thích bạo lực. Ngoài ra, còn phải kể tới nguy cơ khủng bố tiềm tàng khi đặt chân tới một đất nước hồi giáo như Morocco.

Ronaldo sẽ bị loại bỏ nếu không thay đổi

Trong một nỗ lực hồi sinh Real Madrid, Rafael Benitez may mắn giành được thắng lợi quan trọng trước Eibar, nhưng đang có rất nhiều vấn đề phát sinh sau 90 phút ở xứ Basque.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm