Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/12: Hummels có thể về M.U với giá 47 triệu bảng

Torres ra mắt Atletico trong trận derby với Real; HLV Van Gaal thách thức Chelsea, Man City; Mourinho xin lỗi Big Sam là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Hummels có thể gia nhập M.U với giá 47 triệu bảng

Tờ Daily Express (Anh) đưa tin, Manchester United sẽ ký hợp đồng với trung vệ Mats Hummels vào hè 2015. Với quyết tâm sở hữu ngôi sao của đội tuyển Đức, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 47 triệu bảng (60 triệu euro) để thuyết phục Borussia Dortmund nhả người. Nhiều khả năng M.U sẽ chiêu mộ thành công Hummels, bởi trong bài phát biểu gần đây trung vệ 26 tuổi bỏ ngỏ khả năng chia tay Dortmund sau khi bày tỏ sự thất vọng với thành tích nghèo nàn của CLB ở loạt trận lượt đi cũng như chỉ trích một số đồng đội.

M.U chính thức hỏi mua Bale với giá 153 triệu euro

Theo khẳng định từ giới truyền thông Tây Ban Nha, M.U vừa chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua Gareth Bale với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 153 triệu euro.

 

M.U quyết đưa Hummels về Old Trafford muộn nhất là vào hè tới. Ảnh: Daily Star.

HLV Van Gaal thách thức Chelsea, Man City

Phát biểu trước cuộc tiếp đón Newcastle thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh, HLV Louis Van Gaal khẳng định Manchester United hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea và Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này. Tuy nhiên, câu nói của chiến lược gia người Hà Lan có lẽ chỉ mang tính khích lệ, bởi cả Man City lẫn Chelsea đều đang duy trì phong độ rất ổn định. Chưa kể, kể khoảng cách giữa bầy Quỷ đỏ với hai đối thủ này đang ở mức khá xa, lên tới 7 và 10 điểm.

Mourinho xin lỗi Big Sam

Tại bài phỏng vấn trước vòng 18 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã gửi lời xin lỗi tới người đồng nhiệm Sam Allardyce của West Ham vì những phát ngôi không hay hồi đầu năm. Cụ thể, trong trận hòa không bàn thắng giữa hai đội ngày 29/1, vị thuyền trưởng của Chelsea đã gọi Big Sam là con khủng long trong bóng đá vì quá tức giận trước lối chơi tử thủ của West Ham.

Torres ra mắt Atletico trong trận derby với Real

Theo tờ AS, tiền đạo Fernando Torres nhiều khả năng sẽ đá trận ra mắt Atletico Madrid trong trận derby với Real Madrid tại vòng 1/8 Cúp nhà Vua vào ngày 8/1 tới. Trước đó, tờ báo thân Real này cũng khẳng định nhà đương kim vô địch La Liga đã thuyết phục thành công Chelsea và AC Milan để mượn lại chân sút 30 tuổi trong vòng 18 tháng. Để có thể trở lại nơi từng đưa mình lên bệ phóng tới Liverpool, Torres phải chấp nhận giảm lương.

Torres trở lại Atletico: Về miền đất của những yêu thương

Thấm thoát hơn 7 năm trôi qua từ ngày Torres khăn gói rời Atletico thân thương, để tìm đến miền đất hứa Premier League. Cuối cùng, đứa con được cưng chiều đã trở lại mái nhà xưa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm