Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chính thức hỏi mua Bale với giá 153 triệu euro

Theo khẳng định từ giới truyền thông Tây Ban Nha, M.U vừa chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua Gareth Bale với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 153 triệu euro.

Đài truyền thanh nổi tiếng tại xứ sở đấu bò, Cadena COPE trong bản tin tối muộn 23/12 khẳng định, M.U đã chính thức chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 153 triệu euro nhằm thuyết phục Real Madrid nhả Gareth Bale. Số tiền trên nhiều hơn tới 53 triệu euro so với khi Kền kền trắng bỏ ra để mang ngôi sao người xứ Wales về sân Bernabeu cách đây 18 tháng.

M.U đang rất quyết tâm theo đuổi Gareth Bale. Ảnh: Getty Images

Nhưng phóng viên Miguel Angel Diaz của Cadena COPE cũng tiết lộ, Real Madrid sẽ thẳng thừng từ chối lời đề nghị trên trừ phi bản thân Bale tự mình bày tỏ nguyện vọng ra đi. Thông tin này cũng được chính tờ AS khẳng định trong số ra mới nhất.

Việc M.U quan tâm đến Gareth Bale đã được cả giới truyền thông Anh lẫn Tây Ban Nha râm ran đưa tin suốt tuần qua. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng kỷ lục mà Quỷ đỏ bỏ ra để chiêu mộ cựu ngôi sao Tottenham khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Nhất là khi thay vì gia cố khả năng phòng ngự bằng những trung vệ hoặc tiền vệ đánh chặn đẳng cấp, đội chủ sân Old Trafford lại quyết dốc hầu bao chiêu mộ một ngôi sao tấn công, vị trí vốn đã có sự góp mặt của một loạt những gương mặt đình đám.

Hồi đầu mùa, M.U từng phá kỷ lục chuyển nhượng tại Premier League khi bỏ ra gần 60 triệu bảng để mua Di Maria từ chính Real Madrid. Nếu tiếp tục phá thêm kỷ lục thế giới để chiêu mộ Bale, điều đó cho thấy ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang rất khát khao tìm lại vị thế của mình tại Premier League cũng như đấu trường châu lục. Dẫu vậy, chính sách chuyển nhượng có phần hơi thiên lệch về khả năng tấn công của M.U lại khiến không ít các Manucian đặt dấu hỏi nghi ngờ về khả năng thành công.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm