Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 21/12

Napoli muốn đưa Balotelli trở lại Serie A; Liverpool tính đón Torres trở lại; Bale bật đèn xanh cho M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Napoli muốn đưa Balotelli trở lại Serie A

Theo Daily Mail, Napoli đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool trong tháng 1 tới. Gia nhập The Kop hè vừa qua song cựu sao AC Milan và Inter Milan đã đánh mất mình. Giới chuyên môn nhận định chân sút người Italy rời Anfield chỉ là vấn đề thời gian.

Liverpool tính đón Torres trở lại

Ban lãnh đạo Liverpool đang nghiêm túc cân nhắc việc đón tiền đạo Fernando Torres trở lại Anfield vào tháng 1, Daily Mail đưa tin. Trung phong người Tây Ban Nha hiện đang gặp khó khăn trong màu áo AC Milan và nhiều khả năng anh sẽ bị gửi trả lại đội bóng chủ quản Chelsea trong tháng tới.

Tottenham sẵn sàng chiêu mộ Berahino

Tờ The Sun tiết lộ, Tottenham xem tiền đạo Saido Berahino của West Brom là mục tiêu săn đuổi số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chân sút 21 tuổi người Anh gốc Burindi được xem là người đá cặp lý tưởng với tiền đạo cùng tuổi Harry Kane tại White Hart Lane.

Blanc sẽ vẫn ở lại PSG

Tờ L'Equipe khẳng định HLV Laurent Blanc sẽ vẫn ở lại PSG ít nhất đến mùa hè 2015 bất chấp kết quả không tốt của nhà đương kim vô địch Ligue 1 trong thời gian gần đây.

Man City hỏi mua De Bruyne 20 triệu bảng

Theo Daily Express, nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Wolfsburg bán lại tiền vệ Kevin De Bruyne. Tuyển thủ người Bỉ từng có thời gian chơi bóng tại Premier League trong màu áo Chelsea nhưng không được trọng dụng và bị đẩy sang Đức trong hè vừa qua.

Bale bật đèn xanh cho M.U

Tờ Daily Express cho biết, tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale sẵn sàng gia nhập M.U vào mùa hè tới. Trước đó báo chí Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẵn sàng để cựu sao Tottenham tới Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 90 triệu bảng.

Arsenal quyết sở hữu Kramer

Theo Daily Mail, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đối lấy chữ ký của tiền vệ Christoph Kramer. Ngôi sao người Đức đang khoác áo Monchengladbach theo diện cho mượn từ Bayer Leverkusen và được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Aston Villa sẵn sàng mua đứt Cleverley

Trên tờ Daily Mirror, HLV Paul Lambert cho biết sẽ bỏ ra 7,5 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Tom Cleverley vào tháng 1. Ngôi sao 25 tuổi người Anh đang thi đấu cho Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Manchester United.

Southampton dẫn đầu trong cuộc đua giành Elia

Tờ Daily Mirror đưa tin, Southampton đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao chạy cánh người Hà Lan, Eljero Elia. Cầu thủ 27 tuổi hiện là thành viên của Werder Bremen nhưng anh đang nằm trong danh sách cần thanh lý vào tháng 1.

Inter muốn đổi Guarin lấy Lennon

Theo tờ Gazzetta dello Sport, HLV Roberto Mancini vừa lên kế hoạch gạ Tottenham đổi tiền vệ Aaron Lennon lấy Fredy Guarin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 20/12

Liverpool và Tottenham đại chiến vì Higuain; Joe Hart gắn bó với Man City tới 2019; Hazard sắp gia hạn với Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm