Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 19/12

Arsenal theo đuổi sao Barca; M.U có thể chi 30 triệu bảng trong tháng 1; Liverpool tìm người thay thế Gerrard là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Arsenal theo đuổi sao Barca

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Arsenal đang chuẩn bị 26 triệu bảng (33 triệu euro) để thuyết phục Barca bán lại tiền đạo Pedro trong tháng 1 tới. Trong trận gặp Huesca tại Cúp nhà Vua giữa tuần qua, ngôi sao 27 tuổi người Tây Ban Nha lập hat-trick đem lại chiến thắng 8-1 cho Barca.

M.U, Chelsea đại chiến vì Pogba

Tờ Daily Express tiết lộ, Manchester United và Chelsea đều quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trẻ Paul Pogba của Juve trong hè tới. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U cũng đang được cả Arsenal lẫn Man City săn đón. Tờ báo Anh nhận định, mức phí chuyển nhượng của Pogba có thể đội lên tới 70 triệu bảng (90 triệu euro).

M.U có thể tiêu 30 triệu bảng trong tháng 1

Theo tờ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng chỉ bỏ ra 30 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong tháng 1 tới. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở thời điểm này là tiền vệ Kevin Strootman của Roma và trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa.

M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale

Quỷ đỏ lên kế hoạch đưa tiền vệ người xứ Wales về sân Old Trafford khi sẵn sàng chi 90 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Newcastle đàm phán bất thành với Aarons

Theo Daily Star, ngôi sao chạy cánh Rolando Aarons đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 6 năm với Newcastle vì không hài lòng với mức lương 7.500 euro/tuần. Đây là cơ hội cho Arsenal và Liverpool, hai CLB đang để mắt tới tài năng trẻ 19 tuổi người Anh gốc Jamaica.

Liverpool tìm người thay thế Gerrard

Tờ Daily Mirror tiết lộ, HLV Brendan Rodgers đang tìm người gánh vác trọng trách của đội trưởng Steven Gerrard, người nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi đáo hạn hợp đồng với The Kop vào hè tới. Mục tiêu mà chiến lược gia người Bắc Ireland hướng đến là tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa.

Schalke và Milan tranh giành sao Man City

Theo Daily Mail, cả Schalke lẫn Milan đều đang nỗ lực giành chữ ký của hậu vệ đang khoác áo Man City, Matija Nastasic. Tuyển thủ người Serbia được cho là sẽ rời Etihad trong tháng 1 tới. Phí chuyển nhượng của Nastasic rơi vào tầm 10 triệu bảng (12 triệu euro).

M.U không để mắt tới Vidic

Tờ Daily Mail khẳng định, HLV Louis Van Gaal không hề có kế hoạch đón trung vệ lão tướng Nemanja Vidic trở lại Old Trafford. Trước đó, một số nguồn tin tại Anh cho biết chiến lược gia người Hà Lan muốn tái ký hợp đồng với tuyển thủ Serbia vì thấy anh không có chỗ đứng trong màu áo Milan.

De Gea sẵn sàng ký hợp đồng mới với M.U

Theo Daily Express, thủ môn trẻ người Tây Ban Nha sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo với M.U trong vài tuần tới. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, De Gea sẽ gắn bó với sân Old Trafford tới 2020.

Cự tuyệt Real, De Gea ký hợp đồng mới với M.U

Bất chấp những đồn đoán về một thương vụ kỷ lục với Real, thủ thành David De Gea nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford bằng việc ký vào bản hợp đồng mới.

Baba phủ nhận được Milan và Roma để mắt đến

Trên tờ Kicker, hậu vệ trái Abdulrahman Baba của Augsburg khẳng định anh chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía Milan và Roma như báo chí đồn thổi gần đây.

CKSA Moscow ra giá bán Doumbia

Trước thông tin cho rằng Liverpool, Chelsea và Tottenham đang đặc biệt để mắt đến tiền đạo Seydou Doumbia, CSKA Moscow chính thức ra giá bán ngôi sao này. Theo Daily Express, đội bóng Nga muốn nhận đủ 25 triệu euro mới chịu để chân sút người Bờ Biển Ngà ra đi.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 18/12

Atletico chơi khó M.U; PSG muốn đón Benzema trở lại Ligue 1; Arsenal hỏi mua đội trưởng của Schalke là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

 

Bạn có thể quan tâm