Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 23/12

Bayern muốn chiêu mộ Busquets; M.U sẵn sàng phá kỷ lục vì Bale; Barca đàm phán hợp đồng mới với Neymar là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Bayern muốn chiêu mộ Busquets

Tờ Express đưa tin, nhà đương kim vô địch Bundesliga đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Ngoài Bayern Munich, một số CLB tại Ngoại hạng Anh như Arsenal, M.U và Chelsea cũng muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Tottenham tự tin có Rabiot

Theo tờ L'Equipe, Tottenham tự tin sẽ thuyết phục thành công PSG cho mượn tiền vệ trẻ người Pháp, Adrien Rabiot. Sao mai 19 tuổi vừa ký vào bản hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch Ligue 1 nhưng anh vẫn không thường xuyên được HLV Laurent Blanc trọng dụng.

Ben Arfa có thể trở lại Ligue 1

Tờ L'Equipe đưa tin, cầu thủ chạy cánh Hatem Ben Arfa nhiều khả năng sẽ chia tay Newcastle để trở lại Ligue 1 khoác áo Nice vào tháng tới. Cựu sao Marseille hiện đầu quân cho Hull City theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB vùng Đông Bắc.

M.U sẵn sàng phá kỷ lục vì Bale

Theo AS ­– tờ báo thân Real, ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League bán lại Gareth Bale. Tuy nhiên, cơ hội dành cho đội chủ sân Old Trafford là không nhiều bởi ngôi sao người xứ Wales mới đây khẳng định đang rất hạnh phúc tại Bernabeu.

Để sở hữu Gareth Bale, M.U phải bỏ ra 1 tỷ bảng

Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Guillem Balague vừa khiến các Manucian chưng hửng khi khẳng định, Quỷ đỏ sẽ không có cơ hội sở hữu Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Berahino muốn ra đi trong tháng 1

Tiền đạo Saido Berahino thừa nhận rất muốn rời West Brom ngay trong tháng 1 tới. Theo talkSPORT, lý do mà chân sút 21 tuổi muốn ra đi là vì anh đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của hai CLB danh tiếng hơn, Tottenham và Liverpool.

Van Gaal tính để Januzaj đi tu nghiệp

Tờ Daily Mirror cho biết, HLV Louis Van Gaal đang tính để sao mai Adnan Januzaj tu nghiệp ở một CLB khác. Hiện Real Sociedad và Inter Milan liên hệ với M.U nhằm có được sự phục vụ của tài năng trẻ 19 tuổi người Bỉ.

Arsenal trải thảm đỏ mời Sissoko

Theo Daily Mirror, Arsenal đã chuẩn bị sẵn 16 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Moussa Sissoko trong tháng 1 tới. Cơ hội dành cho Pháo thủ là khá rõ, bởi ngôi sao đang khoác áo Newcastle mới đây thừa nhận rất thích chơi bóng tại Emirates.

Barca đàm phán hợp đồng mới với Neymar

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo Barca đang đàm phán với bố của Neymar về việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao này tới năm 2020. Gã khổng lồ xứ Catalunya hy vọng mọi chuyện sẽ được hoàn tất trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bayern sẽ không bán Hojbjerg

Tờ Kicker khẳng định, nhà đương kim vô địch Bundesliga khẳng định sẽ không bán tài năng trẻ 19 tuổi Pierre-Emile Hojbjerg nhưng sẵn sàng để anh đi theo diện cho mượn. Tại giải năm nay, tuyển thủ Đan Mạch có 13 lần khoác áo Bayern, trong đó có 8 trận tại Bundesliga.

Roma chèo kéo Podolski

Theo Gazzetta dello Sport, Roma rất muốn chiêu mộ tiền đạo Lucas Podolski nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Gervinho sắp tạo ra khi trở về Bờ Biển Ngà để tham dự CAN vào đầu năm tới. Ngoài Roma, hai đội bóng lớn khác tại Serie A là Juventus và Inter Milan cũng muốn sở hữu tuyển thủ Đức.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 22/12

Reus đồng ý gia nhập Real; Chelsea tranh giành sao tuổi teen với Barca; Juventus đưa sao Chelsea vào tầm ngắm là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm