Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 22/12

Reus đồng ý gia nhập Real; Chelsea tranh giành sao tuổi teen với Barca; Juventus đưa sao Chelsea vào tầm ngắm là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Reus đồng ý gia nhập Real

Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ đa năng Marco Reus chính thức đồng ý gia nhập Real Madrid theo bản giao kèo có thời hạn 5 năm. Mức phí giải phóng hợp đồng giữa tuyển thủ 25 tuổi người Đức với Dortmund là 20 triệu bảng.

Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid

Theo Daily Star, tứ đại gia NH Anh gồm Chelsea, M.U, Liverpool và Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ Marco Reus, bởi tuyển thủ Đức vừa đồng ý gia nhập Real Madrid.

Arsenal không muốn chiêu mộ Vidic

Theo Daily Express, Arsenal vừa từ chối cơ hội chiêu mộ trung vệ lão tướng Nemanja Vidic từ Inter Milan. Cựu sao M.U được cho là rất muốn gia nhập Pháo thủ, nhưng anh không phải là mục tiêu ưa thích của HLV Arsene Wenger.

Chelsea tranh giành sao tuổi teen với Barca

Tờ Daily Mirror đưa tin, Chelsea đang đặc biệt quan tâm đến sao mai của Corinthians, Malcom. Tuy nhiên, tờ báo Anh cũng khẳng định tài năng trẻ 17 tuổi cũng đang là mục tiêu săn đón số 1 của Barcelona.

Arsenal có thể cho mượn Sanogo

Theo Daily Mirror, HLV Arsene Wenger đang tính cho để tiền đạo trẻ Yaya Sanogo tích lũy kinh nghiệm ở một CLB khác tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện Crystal Palace rất muốn mượn lại chân sút 21 tuổi người Pháp.

Southampton muốn mua đứt Bertrand

Dù vừa ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với hậu vệ trẻ được đánh giá rất cao là Matt Targett, song Southampton vẫn liên hệ với Chelsea nhằm mua đứt Ryan Bertrand trong tháng 1, tờ Daily Mirror đưa tin. Bertrand hiện đầu quân cho Southampton theo diện cho mượn từ The Blues.

Tottenham và Napoli theo đuổi sao Aston Villa

Theo Daily Mirror, hậu vệ trái Aly Cissokho đang là mục tiêu săn đón của Tottenham và Napoli. Ngôi sao 27 tuổi người Pháp chơi rất ấn tượng kể từ khi gia nhập Aston Villa trong hè vừa qua.

Everton sắp sở hữu sao trẻ Barca

Theo Daily Mirror, Everton gần như chắc chắn chiêu mộ thành công tiền đạo 18 tuổi Adama Traore của Barcelona theo diện cho mượn. Ngoài ra, đội chủ sân Goodison Park cũng đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ trẻ Gerard Deulofeu, cầu thủ mà họ mượn từ chính Barca.

Juventus đưa sao Chelsea vào tầm ngắm

Tờ Daily Star đưa tin, nhà đương kim vô địch Serie A đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Ramires của Chelsea. Juventus muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil để đề phòng trường hợp Paul Pogba hoặc Arturo Vidal ra đi vào cuối mùa giải này.

Inter giành Lucas với Napoli

Sau khi Napoli lên tiếng hỏi mượn tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool, đến lượt Inter Milan nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Brazil. Theo Tuttosport, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang đàm phán với cầu thủ 27 tuổi nhằm mời anh về thi đấu theo diện cho mượn.

Sao Chelsea sắp gia nhập Besiktas

Tờ Sunday Express khẳng định, Besiktas đã đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Kurt Zouma từ Chelsea. Tài năng trẻ 20 tuổi người Pháp buộc phải ra đi vì không cạnh tranh được vị trí chính thức trước hai đàn anh Gary Cahill và John Terry.

 

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm