Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Để sở hữu Gareth Bale, M.U phải bỏ ra 1 tỷ bảng

Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Guillem Balague vừa khiến các Manucian chưng hửng khi khẳng định, Quỷ đỏ sẽ không có cơ hội sở hữu Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale

Quỷ đỏ lên kế hoạch đưa tiền vệ người xứ Wales về sân Old Trafford khi sẵn sàng chi 90 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Trong thời gian gần đây, giới truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt loan tin về khả năng M.U sẽ phá kỷ lục để đưa Gareth Bale trở lại Premier League vào đầu mùa giải tới. Cụ thể, giới chủ sân Old Trafford sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán mức phí chuyển nhượng 90 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao người xứ Wales. Số tiền trên nhiều hơn 5 triệu bảng so với khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa Bale về Bernabeu cách đây hơn 1 năm.

Theo nhận định của chuyên gia bóng đá Balague, chẳng có cơ sở nào để Bale gia nhập M.U ở mùa hè sang năm. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, theo chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Guillem Balague, chẳng có cơ sở nào để tin M.U sẽ thành công ở thương vụ này. Nhất là khi cây viết nổi tiếng hàng đầu xứ sở bò tót tiết lộ, mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Gareth Bale chắc chắn khiến tất cả các đại gia lắm tiền nhiều của cũng phải giật mình.

“Mức phí giải phóng hợp đồng của Bale là 1 tỷ bảng. Chẳng biết những câu chuyện về việc M.U hỏi mua cậu ấy xuất phát từ đâu nhưng theo tôi biết, đó hoàn toàn không phải là sự thật”, Balague nhận định trên twitter.

Ngay mùa giải đầu tiên cập bến Bernabeu, Bale đã ít nhiều để lại dấu ấn với 22 pha lập công sau 44 lần ra sân. Trong đó, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở hiệp phụ, trận chung kết Champions League 2013/14 của ngôi sao người xứ Wales đã mở toang chiến thắng và giúp Real hoàn tất giấc mơ “Decima” lịch sử. Mùa này, dù tiếp tục phải đối mặt với những chấn thương song Bale vẫn “nổ súng” khá đều đặn khi ghi 11 bàn sau 22 trận.

Những đóng góp của Bale với Real là không thể phủ nhận. Dẫu vậy, hy vọng sở hữu cựu ngôi sao Tottenham của M.U chưa hẳn đã tắt. Bởi trong trường hợp James Rodriguez tiếp tục tỏa sáng, đồng thời đội bóng Hoàng gia chiêu mộ thành công Marco Reus, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Kền kền trắng tự tay “bật đèn xanh” để Quỷ đỏ mua Bale.

Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid

Theo Daily Star, tứ đại gia NH Anh gồm Chelsea, M.U, Liverpool và Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ Marco Reus, bởi tuyển thủ Đức vừa đồng ý gia nhập Real Madrid.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm