Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Gareth Bale sẵn sàng đầu quân cho M.U

Gareth Bale sẵn sàng đầu quân cho M.U, Man City để mắt tới cựu sao Chelsea, Liverpool có kế hoạch đưa Torres trở lại Anfield là những tin chính hôm nay (ngày 21/12/2014).

Gareth Bale sẵn sàng đầu quân cho M.U

a
Gareth Bale có thể sớm trở lại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U.

Trang Sunday Express đưa tin, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẵn sàng gia nhập M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoản tiền rất lớn từ 80 đến 90 triệu bảng để thuyết phục Real nhượng lại Gareth Bale. Hè vừa qua, M.U mua sắm rầm rộ khi chi tới gần 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh, trong đó có thương vụ kỷ lục của Premier League, Angel Di Maria với giá 59,7 triệu bảng. Thời gian qua, báo chí Anh nhận định, HLV Van Gaal muốn có sự phục vụ của Gareth Bale nhằm tăng cường khả năng tấn công cho đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, Bale hiện không hạnh phúc ở Real do có nguy cơ mất vị trí chính thức vào tay James Rodriguez.

M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale

Quỷ đỏ lên kế hoạch đưa tiền vệ người xứ Wales về sân Old Trafford khi sẵn sàng chi 90 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Man City để mắt tới cựu sao Chelsea

a
De Bruyne chơi khá hay sau khi rời Chelsea.

Trang Express đưa tin, CLB chủ sân Etihad muốn có sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh trong màu áo Wolfsburg với 3 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 17 trận. Mức giá mà đội đương kim vô địch Premier League đưa ra nhằm có chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea là 20 triệu bảng.

Liverpool có kế hoạch đưa Torres trở lại Anfield

a
Quỷ đỏ vùng Merseyside đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Torres.

Theo thông tin đăng tải trên Eurosport, Liverpool đang xem xét về việc mượn tiền đạo Fernando Torres vào tháng 1/2015 để giải quyết khó khăn trên hàng công. Hiện tại, Torres khoác áo AC Milan theo dạng mượn từ Chelsea trong thời gian 2 năm. Tuy nhiên, phong độ của chân sút người Tây Ban Nha ở Serie A cũng không cao khi mới chỉ có 1 bàn thắng và 4 đường chuyền quan trọng sau 10 trận.

Man City trả giá Sterling 60 triệu bảng

a
Sterling hiện là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng ở giải Ngoại hạng Anh.

Trang Daily Express đăng tin, Man City sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng nhằm chiêu mộ ngôi sao trẻ Sterling ngay trong kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Dù đưa ra mức giá hỏi mua tuyển thủ người Anh khá cao, nhưng nhà đương kim vô địch Premier League sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Liverpool nhượng lại cầu thủ này. Lý do là Sterling hiện giữ vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rodgers.

WAGs Liverpool và Arsenal đọ đường cong nóng bỏng

Rất nhiều nàng WAGs của cầu thủ Liverpool và Arsenal sở hữu đường cong quyến rũ và thân hình bốc lửa.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm