Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Ronaldo và Messi đầu quân cho Dortmund

Dortmund chìm sâu vào khủng hoảng khi thua trận thứ 10 ở Bundesliga từ đầu mùa. Lúc này, HLV Klopp rất cần Ronaldo và Messi mới có thể đưa đội bóng thoát khỏi giông bão.

a
Cộng đồng mạng chế ảnh Dortmund cần chiêu mộ hai ngôi sao xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, Ronaldo (Real Madrid) và Messi (Barca) để giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.
a
Tiền đạo Marco Reus không dám chứng kiến cảnh đội nhà thi đấu. Trong lúc khó khăn, đáng tiếc cho Dortmund khi không có sự phục vụ của Reus do dính chấn thương.
a
Làm khách trên sân của Bremen, đội bóng đứng trong nhóm cuối trên bảng xếp hạng, nhưng Dortmund để đối phương dẫn trước 2 bàn.
a
Trung vệ Hummels chỉ có thể mang về bàn thắng danh dự cho Dortmund trong trận đội nhà thua 1-2 trước Bremen ở vòng 17 Bundesliga.
a
Từ đầu mùa giải, Dortmund đã thất bại tới 10 trận và trở thành CLB thua nhiều nhất ở Bundesliga sau giai đoạn lượt đi. Trong khi đó, Bayern dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga khi chưa để thua bất cứ trận nào (thắng 14, hòa 3).
a
Fan Dortmund tiếc nuối khi đội bóng không còn tam tấu Lewandowski - Goetze - Reus trong đội hình. Hiện tại, Goetze và Lewandowski đã chuyển đến khoác áo Bayern.
a
Dortmund có thể chiêu mộ Messi và Ronaldo của Thái Lan. Hai cầu thủ đã ghi bàn khá đẹp giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2014.

Đức Mạnh

Ảnh: Troll Football

Bạn có thể quan tâm