Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale nổ tưng bừng khi Real vô địch Club World Cup

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước CLB San Lorenzo ở trận chung kết Club World Cup 2014.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Gareth Bale chia sẻ: “Đối với Real, đây là giải đấu lớn để giành chiến thắng. Thật tuyệt vời khi chúng tôi cho thấy là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Gareth Bale góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Club World Cup 2014. Ảnh: Goal.

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Real Madrid cho biết thêm: “Đây là một năm thành công rực rỡ với chúng tôi. Đội bóng lên ngôi ở cúp nhà vua Tây Ban Nha, Champions League, siêu cúp châu Âu và bây giờ là danh hiệu vô địch thế giới các CLB".

Sau khi nâng cao cúp vô địch tại Morocco, Gareth Bale khẳng định cần tiếp tục tập trung cho các trận và những giải đấu phía trước. Dù trải qua một năm với nhiều danh hiệu, nhưng tiền vệ người xứ Wales hy vọng Real Madrid sẽ tiếp tục gặt hái thành công.

Khép lại năm 2014, Real hiện dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Ngoài ra, thầy trò HLV Ancelotti cũng đã vào vòng 1/8 Champions League, và đối thủ của Real là bại tướng Schalke ở mùa trước.

Mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia là bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League. Nếu thực hiện được điều này, Real Madrid sẽ trở thành CLB đầu tiên vô địch giải đấu cao nhất châu Âu trong 2 năm liên tiếp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm