Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL dùng đội dự bị chạm trán tân binh Thai League

HLV Graechen sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ chưa được ra sân trong những trận đấu trước để tiếp đối thủ Siam Navy của Thái Lan lúc 15h30 hôm nay.

Chỉ tiêu của HLV Graechen với các học trò là giành 6 điểm trên đất Thái Lan trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày (từ 18-27/12). Sau 2 trận toàn thắng trước PTT Rayong (3-2) và Chonburi FC (3-0), CLB HAGL sớm hoàn thành mục tiêu và sẽ sử dụng đội hình 2 trong trận đấu cuối cùng gặp CLB Siam Navy - tân binh của Thai Premier League.

Các cầu thủ như Út Cường, Trung Hiếu, Minh Nhựt, Bùi Trần Vũ... sẽ được HLV Graechen tung vào sân thi đấu ngay từ đầu trận. Tuấn Anh sau khi bình phục chấn thương chiều nay sẽ đá cặp tiền vệ cùng đàn anh Trần Vũ.

Siam Navy là đội bóng đứng thứ 3 ở giải hạng Nhất Thái Lan 2014, qua đó giành quyền lên chơi ở Thai Premier League mùa giải 2015. 

Công Phượng trổ tài đá bóng chân đất ở Thái Lan

Trong buổi tập lúc 9h30 sáng nay (25/12), Công Phượng chỉ căng cơ nhẹ sau đó tự do chơi đùa với bóng để thả lỏng sau trận thắng 3-0 trước Chonburi FC.

Đội hình CLB HAGL trong trận thắng Chonburi FC 3-0 vào chiều này 24/12. 

Bên cạnh mục đích tạo điều kiện cho tất cả các học trò đá chính, HLV Graechen cũng không còn phương án nào tốt hơn khi hàng loạt cầu thủ ông sử dụng trong trận thắng Chonburi FC 3-0 đều gặp phải chấn thương. 

Ngoài Thanh Hậu bị đau phải rời sân ngay cuối hiệp một thì tiền vệ Xuân Trường và hậu vệ Lê Đức Lương cũng dính chấn thương phải tập nhẹ để hồi phục dưới sự theo dõi của bác sĩ. Chưa kể Văn Toàn và Đông Triều vẫn đang trong quá trình điều trị chưa thể đá chính.

Văn Toàn, Xuân Trường, Lê Đức Lương phải tập hồi phục dưới sự theo dõi của bác sĩ Đồng Xuân Lâm. 

Ở trận giao hữu cuối cùng vào lúc 15h30 hôm nay (26/12), HAGL sẽ gặp CLB Siam Navy trên sân của trường TDTT Chonburi. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm