Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/4: Rooney nhắn tin chia buồn với David Moyes

Rooney nhắn tin chia buồn với David Moyes, Arsenal cấp hơn 70 triệu bảng cho HLV Wenger mua sắm, Everton quyết giành vé dự Champions League là những tin chính hôm nay.

Rooney nhắn tin chia buồn với David Moyes

Rooney là cầu thủ M.U đầu tiên lên tiếng chia buồn cùng HLV David Moyes.

Sau khi nhà cầm quân người Scotland bị sa thải, Wayne Rooney là cầu thủ đầu tiên có những lời nhắn tin động viên và chia sẻ đối với ông. Trong khi đó, các cầu thủ khác của M.U hiện vẫn giữ thái độ im lặng. Điều này cho thấy tình cảm của Ro10 dành cho David Moyes khá lớn, bởi cựu HLV Everton chính là người có công phát hiện tài năng của anh khi còn khoác áo CLB chủ sân Goodison Park. Dù mối quan hệ giữa hai người từng có thời gian rạn nứt, nhưng mọi chuyện đã được giải quyết sau khi David Moyes về dẫn dắt M.U. Đáng tiếc là sự nghiệp cầm quân của ông ở Old Trafford chỉ kéo dài hơn 10 tháng.

Arsenal cấp hơn 70 triệu bảng cho HLV Wenger mua sắm

HLV Wenger tiếp tục được cấp tiền để bổ sung lực lượng cho Arsenal.

Nhà cầm quân người Pháp sẽ ký với Pháo thủ bản hợp đồng mới sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, HLV Wenger đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho Arsenal. Mục tiêu hàng đầu của ông là đưa về sân Emirates 1 tiền đạo chất lượng. Với khoản tiền được cấp hơn 70 triệu bảng, "Giáo sư" hoàn toàn có thể chiêu mộ một chân sút hàng đầu châu Âu. Trang Mirror đưa tin, HLV Wenger đang để mắt tới Mandzukic (Bayern).

Everton quyết giành vé dự Champions League

Roberto Martinez tự tin đưa Everton lọt top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Đội quân của HLV Martinez đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal nhằm giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Everton đứng thứ 5 và kém 1 điểm so với đội xếp ngay phía trên Arsenal. Trong 3 vòng đấu còn lại, HLV Martinez đặt mục tiêu cho Everton là phải thu về 9 điểm. Trên trang Mirror, vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Goodison Park khẳng định: “Tôi tin Eveton sẽ giành quyền dự Champions League”.

HLV Mourinho được phép buông trận gặp Liverpool

Jose Mourinho được phép sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị ở trận gặp Liverpool.

Ban lãnh đạo Chelsea đồng ý cho HLV Mourinho sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này. Với việc khó có thể cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh, Chelsea không muốn mạo hiểm sử dụng những cầu thủ trụ cột. Sau trận đối đầu The Kop, đội quân của HLV Mourinho sẽ tái đấu với Atletico trên sân nhà Stamford Bridge vào giữa tuần tới. Khả năng Chelsea lọt vào chung kết Champions League khá cao sau khi hòa 0-0 với Atletico ở trận bán kết lượt đi.

Mourinho dâng chức vô địch cho Liverpool vì Champions League

Chelsea nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình vắng nhiều cầu thủ trụ cột khi gặp Liverpool vào cuối tuần ở Ngoại hạng Anh, dù đây được coi là trận chung kết với The Blues.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm