Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/11: ‘Platini vẫn có thể làm Chủ tịch FIFA’

Bale tuyên bố không trở lại Premier League; Willian giành giải bàn thắng đẹp nhất tuần ở Cúp C1; Jamie Vardy tiết lộ bí quyết ghi bàn là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Platini vẫn có thể làm Chủ tịch FIFA’

Trả lời phỏng vấn trên đài RTS, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter khẳng định Michel Platini là người đàn ông thật thà. Theo vị quan chức người Thụy Sỹ, nếu được chứng minh trong sạch trong vụ tham nhũng, Platini sẽ được bình chọn làm người đứng đầu FIFA nhiệm kỳ tới. Cả Blatter lẫn Platini đều đang bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 90 ngày vì những tham nhũng nhắm vào hai người. Trước sức ép của dư luận, Blatter đã đổ bệnh và phải vào bệnh viện ở tuần trước. “Tôi tưởng mình đã chết. Lúc đó, tôi thấy thiên thần ca hát và quỷ đốt lửa quanh mình. Tuy nhiên, cuối cùng các thiên thần đã giúp tôi khỏi cõi chết”, Blatter chia sẻ trong lúc nằm viện.

Đơn kháng án của Blatter và Platini bị bác bỏ

Ủy ban khiếu nại của tổ chức điều hành bóng đá thế giới từ chối kháng cáo của Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng như Phó chủ tịch Michel Platini.

Blatter (phải) và Platini đang vướng vào nghi án tham nhũng. Ảnh: BBC.

Bale tuyên bố không trở lại Premier League

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mirror, ngôi sao chạy cánh Gareth Bale khẳng định sẽ không bao giờ quay lại Ngoại hạng Anh. Bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro cho biết: “Tôi đang rất hạnh phúc ở Real và không hề có ý rời khỏi đây. Kế hoạch của tôi khi mới bắt đầu chơi bóng là cố gắng đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Real chính là đỉnh cao. Tôi đã đạt được mục tiêu đề ra. Hiện tôi muốn gặt hái thật nhiều thành công cùng CLB”.

Willian giành giải bàn thắng đẹp nhất tuần ở Cúp C1

Cú đá phạt của Willian vào lưới Dinamo Kiev ngày 5/11 được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất lượt trận thứ 4 Champions League mùa này. Để đoạt được danh hiệu này, tiền vệ của Chelsea đã vượt qua rất nhiều đối thủ như Luis Suarez (Barca), David Alaba (Bayern Munich), Luuk de Jong (PSV) và Stephan Lichtsteiner (Juventus). Tính trên mọi mặt trận mùa này, Willian ghi 3 bàn thắng đẹp mắt cho Chelsea từ những tình huống sút phạt.

Willian sút phạt đẹp mắt vào lưới Dinamo Kiev Chelsea được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Tiền vệ Willian sút phạt thẳng vào khung thành Dynamo Kiev ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho The Blues.

Jamie Vardy tiết lộ bí quyết ghi bàn

Chân sút số 1 của Leicester City tiết lộ, anh có phong độ ổn định là nhờ sự quan tâm đặc biệt của đội ngũ y tế. Ngoài ra, việc thường xuyên ngâm mình trong phòng lạnh y tế giúp anh hồi phục thể lực nhanh. Jamie Vardy đang là hiện tượng tại Premier League mùa này. Chân sút 28 tuổi người Anh dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 13 lần lập công, giúp Leicester City vượt mặt các ông lớn như MU, Man City và Arsenal để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm