Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/12: Mourinho không nhận tiền đền bù của Chelsea

LĐBĐ Australia gửi lời chúc mừng Hiddink; Liverpool có thể vô địch NH Anh dưới thời Klopp; HLV Simeone tin Torres sẽ ghi bàn là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay. ​

Theo biên tập viên Dan Roan của trang BBC, huấn luyện viên Jose Mourinho không nhận số tiền đền bù 40 triệu bảng sau khi bị Chelsea sa thải ngày 17/12. Đây là số tiền lẽ ra Mourinho nhận được nếu hoàn tất khoảng thời gian còn lại của bản hợp đồng với mức lương lên tới 12 triệu bảng mỗi năm. Dan Roan nhận xét, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từ chối nhận tiền đền bù vì cho rằng bản thân đã phá hỏng những di sản mà chính ông từng mất rất nhiều công sức xây dựng trong suốt gần 6 năm gắn bó ở Chelsea.

HLV Mourinho trùm kín mặt rời trung tâm huấn luyện Cobham

"Người đặc biệt" không nhìn thẳng vào ống kính phóng viên sau khi nhận quyết định sa thải từ ban lãnh đạo Chelsea ngày 17/12.

Mourinho không muốn nhận tiền đền bù của Chelsea dù đó là số tiền rất lớn. Ảnh: Telegraph.

LĐBĐ Australia gửi lời chúc mừng Guus Hiddink

Sau khi hay tin huấn luyện viên Guus Hiddink được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea tới hết mùa giải 2015/16, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Australia đã gửi lời chúc mừng tới nhà cầm quân người Hà Lan trên Twitter chính thức. Hiddink từng góp công lớn trong việc giúp Australia giành vé dự vòng chung kết World Cup 2006. Đây cũng là lần thứ hai ông dẫn dắt Chelsea. Năm 2009, nhà cầm quân 69 tuổi từng tạm thời tiếp quản chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge thay người tiền nhiệm Luiz Felipe Scolari (bị sa thải). Sau vài tháng cầm quân, ông giúp “The Blues” đoạt FA Cup mùa 2008/09.

Liverpool có thể vô địch NH Anh dưới thời Klopp

Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph, hậu vệ Nathaniel Clyne đặt trọn niềm tin vào tài cầm quân của HLV Juergen Klopp. Theo tuyển thủ 24 tuổi người Anh, mọi cầu thủ Liverpool đều rất vui sau khi chiến lược gia người Đức dẫn dắt The Kop, và tất cả đều ra sân với tinh thần cao nhất. “Premier League rất khó đoán. Đây là lý do mọi người phấn khích xem giải đấu này. Mục tiêu của Liverpool là giành một suất trong Top 4, nhưng đội bóng cũng có thể vô địch. Chúng tôi đều sẵn sàng chinh phục danh hiệu”, Clyne chia sẻ.

HLV Simeone tin Torres sẽ ghi bàn

Chiến lược gia người Argentina cho rằng người hâm mộ Atletico không nên quá lo lắng về phong độ sa sút của Fernando Torres. Vị thuyền trưởng Atletico đánh giá El Nino là chân sút đẳng cấp và có thể ghi bàn trở lại bất kỳ thời điểm nào. Torres từng ghi 99 bàn cho Atletico trên mọi mặt trận, nhưng anh không khai hỏa kể từ trận thắng Eibar 2-0 cách đây 3 tháng. Hiện cựu sao Liverpool là thành viên của đội chủ sân Vicente Calderon theo bản hợp đồng cho mượn thời hạn 2 năm từ AC Milan.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm