Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho trùm kín mặt rời trung tâm huấn luyện Cobham

"Người đặc biệt" không nhìn thẳng vào ống kính phóng viên sau khi nhận quyết định sa thải từ ban lãnh đạo Chelsea ngày 17/12.

Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho, bổ nhiệm Hiddink

Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV người Bồ Đào Nha sau trận thua Leicester City, khiến Chelsea chìm sâu phía cuối bảng xếp hạng.

Sau khi nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Chelsea, HLV Jose Mourinho rời trung tâm huấn luyện Cobham. Ngồi trên xe, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cố gắng kéo mũ áo khoác kín mặt để tránh ống kính soi mói của các paparazzi.
Nguyên nhân khiến chiến lược gia 52 tuổi là do thành tích tệ hại của Chelsea mùa này. "The Blues" ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên BXH với 15 điểm sau 16 vòng đấu, chỉ hơn khu vực xuống hạng 1 điểm.
Trước đó chiến lược gia vẫn rất lạc quan trong buổi tập của Chelsea. Cựu HLV Real thậm chí khẳng định sẽ ký vào bản hợp đồng 10 năm với "The Blues" nếu ban lãnh đạo đội bóng ngỏ ý.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng rất vui khi trở lại dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, những biến cố liên tục ập đến với ông ở mùa giải thứ 3 kể từ khi Mourinho mâu thuẫn với nữ bác sĩ Eva Carneiro trong trận khai màn Premier League.
HLV Mourinho cùng vợ Matilde (phải) và hai con Jose Jnr (trái) và Matilde Jur (thứ 2 từ trái) tới dự sự kiện phim hồi đầu năm 2015. Khi đó, Chelsea của ông đang thi đấu rất thăng hoa để rồi kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu League Cup và Premier League.
Gương mặt buồn rầu của bà Matilde và hai con khi những trận đấu của ông bố nổi tiếng thường có kết quả không tốt ở mùa giải 2015/16.
Sau 7 tháng kể từ khi giúp Chelsea vô địch Premier League 2014/15, HLV Jose Mourinho đã phải xách hành lý rời Stamford Bridge vì thành tích bết bát mùa này.
HLV Guus Hiddink sẽ tạm thời dẫn dắt "The Blues" tới hết mùa giải. Trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng từng có thời gian ngắn cầm quân ở Stamford Bridge và giúp Chelsea đoạt FA Cup 2009.

Nhìn lại chặng đường của Mourinho lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea

HLV Jose Mourinho giúp Chelsea đoạt cú đúp danh hiệu mùa trước. Tuy nhiên, thành tích bết bát tại giải năm nay khiến ông lần thứ hai bị lãnh đạo "The Blues" kết thúc hợp đồng sớm.



Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm