Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho là ứng viên thay thế Van Gaal sau khi mất việc

“Người đặc biệt” ngay lập tức trở thành ứng cử viên sẵn sàng thay thế vị trí của Louis Van Gaal tại Old Trafford trong trường hợp MU tiếp tục màn trình diễn nghèo nàn hiện tại.

Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho, bổ nhiệm Hiddink

Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV người Bồ Đào Nha sau trận thua Leicester City, khiến Chelsea chìm sâu phía cuối bảng xếp hạng.

Trên trang chủ của “The Blues” vừa chính thức thông báo: “Ngày hôm nay (17/12), Chelsea và huấn luyện viên Jose Mourinho đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tất cả thành viên của Chelsea xin gửi lời cảm ơn Jose Mourinho vì những gì ông đã đóng góp cho đội bóng từ khi trở lại hè 2013”.

7 tháng sau khi lên ngôi tại Premier League, không ai còn nhận ra nhà ĐKVĐ. Lối chơi vô hồn, sự rời rạc ở mọi tuyến khiến thầy trò Mourinho phải nhận đến 9 thất bại sau 16 vòng đấu. Việc giành vé vào vòng knock-out Champions League cũng không thể bù đắp lại những sai lầm của “Người đặc biệt” trong mùa giải năm nay.

sssss
Mourinho phải trả giá cho sự yếu kém của Chelsea mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images. 

Thông tin Jose Mourinho mất việc đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi tại xứ sở sương mù. Tờ Manchestereveningnews đưa tin, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã có những liên hệ với “Người đặc biệt” ngay khi ông bị chủ tịch Abramovich sa thải lần thứ 2. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể thay thế người thầy cũ Louis Van Gaal tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford nếu MU không cải thiện được thành tích tệ hại trong thời gian sắp tới.

Thậm chí, các nhà cái lớn như BetVictor, Skybet hay Paddy Power cũng đưa ra tỷ lệ rất cao cho việc cựu HLV Chelsea trở thành người dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải tới lần lượt là 2/1, 4/1 và 5/2.

"Người đặc biệt" từng có quãng thời gian làm việc cùng Louis Van Gaal tại Barcelona. Ảnh: Getty Images. 

Tại “Nhà hát của những giấc mơ”, HLV Van Gaal cũng đang đối mặt với rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn cùng các học trò thời gian gần đây.

Sau khi bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, người hâm mộ tiếp tục phải chịu đựng trận thua bạc nhược của “Quỷ đỏ” trước đội bóng mới lên hạng Bournemouth. Một nhóm cổ động viên khẳng định sẽ thuê máy bay kéo theo khẩu hiệu “Van Gaal Out” bay ngang sân Old Trafford vào cuối tuần này để phản đối vị thuyền trưởng 64 tuổi.

Bộ sậu quyền lực ra quyết định sa thải Mourinho

Hôm 15/12, bộ sậu lãnh đạo cao nhất của Chelsea đã tiến hành cuộc họp kéo dài 9 tiếng để định đoạt chiếc ghế của HLV Mourinho. Hai ngày sau, chiến lược gia Bồ Đào Nha bị sa thải.

 



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm