Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng nghiệp sốc khi Jose Mourinho mất việc

Chelsea sa thải Jose Mourinho sau cuộc họp kéo dài 9 tiếng. Quyết định trên của ông chủ Roman Abramovich khiến nhiều người bất ngờ.

Huấn luyện viên Sam Allardyce của Sunderland chia sẻ: “Tôi hoàn toàn sốc và rất buồn khi chứng kiến Jose Mourinho ra đi, bởi tôi biết ông ấy rất giỏi và là nhân cách lớn. Jose Mourinho đã thất bại tại Premier League. Không thành công ở Chelsea, một người tuyệt vời và một huấn luyện viên giỏi như Jose Mourinho cũng phải mất việc”.

Jose Mourinho chia tay Chelsea sau khi trở lại dẫn dắt đội bóng hè năm 2013. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand chia sẻ trên trang Twitter: “Jose ra đi, và Pep Guardiola đang đến?”. Tuy nhiên, đây mới chỉ là dự đoán mang tính cá nhân của cựu tuyển thủ Anh. Hiện Chelsea bổ nhiệm Guus Hiddink làm huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge đến cuối mùa giải thay thế Jose Mourinho.

Trước đó, Đội chủ sân Stamford Bridge thông báo: “Chelsea và huấn luyện viên Jose Mourinho chia tay sau khi đạt thỏa thuận chung.

Mọi người ở Chelsea cảm ơn sự đóng góp của ông kể từ khi dẫn dắt đội bóng vào hè 2013.

Jose Mourinho là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử Chelsea sau khi giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, siêu cúp Anh và ba chức vô địch cúp liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, huấn luyện viên jose Mourinho và ban lãnh đạo đội bóng đều nhất trí về việc kết quả của đội bóng mùa này không đủ tốt. Việc chia tay sẽ phù hợp cho cả hai bên”.

Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho, bổ nhiệm Hiddink

Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV người Bồ Đào Nha sau trận thua Leicester City, khiến Chelsea chìm sâu phía cuối bảng xếp hạng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm