Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/8: Suarez nhận hung tin từ gia đình

FIFA đối mặt với vụ kiện khủng, Robben khẳng định chưa tìm được thể lực tốt nhất, HLV Martino nhận lỗi khiến Barca trắng tay là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Suarez nhận hung tin từ gia đình

Ít giờ sau khi nhận phán quyết từ Tòa án thể thao quốc tế (CAS) về án phạt từ vụ cắn trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup, tiền đạo Luis Suarez đã nhận hung tin từ quê nhà khi ông nội của anh - Atasildo Suarez - qua đời tại Salto, Uruguay. Theo một nguồn tin từ Nou Camp, Suarez từng tính trở lại Nam Mỹ để chịu tang ông, nhưng anh đã thay đổi kế hoạch để ở lại Barca ký hợp đồng và ra mắt NHM đội bóng.

M.U bất ngờ bổ nhiệm người khuyết tật làm HLV

Manchester United vừa trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bổ nhiệm một người khuyết tật vào vị trí HLV.

 

Luis Suarez vừa nhận tổn thất mất mát rất lớn từ gia đình. Ảnh: Getty Images.

FIFA đối mặt với vụ kiện khủng

Tờ SB Nation đưa tin, Aurelio Jimenez, luật sư 74 tuổi người Colombia, đã đâm đơn kiện FIFA đòi bồi thường 1 tỷ euro do quản lý không tốt công tác trọng tài tại World Cup 2014. Theo ông Aurelio, những sai lầm của các ông vua áo đen khi điều hành các trận đấu tại World Cup đã khiến nhiều người trên thế giới, trong đó có ông tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe. Ông Jimenez từng phải nhập viện vì suy tim sau sai lầm của trọng tài Carlos Velasco Carballo (Tây Ban Nha) trong trận tứ kết, khiến Colombia thua 1-2 trước chủ nhà Brazil.

Robben khẳng định chưa tìm được thể lực tốt nhất

Phát biểu trên website chính thức của Bayern, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben tiết lộ anh vẫn chưa lấy lại thể lực tốt nhất sau World Cup 2014. Ngôi sao người Hà Lan cho rằng, anh cần phải nỗ lực tập luyện trong những ngày tới mới có thể bước vào mùa giải mới với thể trạng tốt nhất. Tại World Cup vừa qua, Robben là cầu thủ chơi hay nhất và góp công lớn trong việc giúp ĐT Hà Lan giành hạng 3.

HLV Martino nhận lỗi khiến Barca trắng tay

Tân HLV tuyển Argentina, Gerardo Martino thừa nhận, ông chắc chắn phải là người chịu trách nhiệm chính khiến Barcelona rơi vào cảnh trắng tay ở mùa giải 2013/14. “Được dẫn dắt một đội bóng lớn như Barca là vinh dự nhưng cũng là sức ép không hề nhỏ với tôi. Tôi đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và tất nhiên lỗi lớn nhất thuộc về cá nhân tôi”. Sau một mùa giải dẫn dắt “gã khổng lồ xứ Catalunya”, chiến lược gia người Argentina chỉ giúp đội chủ sân Nou Camp vào đến tứ kết Champions League, chung kết cúp Nhà Vua và cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm