Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham vẫn giữ thân hình săn chắc sau khi giải nghệ

Cựu danh thủ David Beckham khoe thân hình đáng cơ bắp đáng ngưỡng mộ cùng những hình xăm độc đáo khi đưa các con đi tắm biển trên tại Malibu, California.

Ngày 14/8, cựu ngôi sao M.U David Beckham bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang đưa 3 cậu con trai là Brooklyn, Romeo và Cruz tới bãi biển Malibu, California du lịch.
Ông bố 4 con thích thú ghi lại những khoảnh khắc đùa nghịch của các con.
Bố con nhà Becks tỏ ra phấn khích ra mặt khi đùa nghịch dưới những làn sóng trắng xóa tại bãi biển thiên đường Malibu.
Cựu ngôi sao sân cỏ người Anh trồ tài lướt sóng bằng tấm ván.
David Beckham bán nude khoe thân hình gọn gàng cùng những hình xăm độc đáo trên bãi biển. Ông bố nổi tiếng mặc 1 chiếc quần đùi xanh lam, đầu đội mũ lưỡi chai, đeo kính đen giản dị nhưng vẫn thời trang.

Nghỉ ngơi trên bãi biển nhưng David vẫn không rời mắt khỏi các con.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, cựu danh thủ số 1 nước Anh gần như dành toàn bộ thời gian bên gia đình, vợ con. Dù sở hữu hàng triệu đô nhưng ông bố nổi tiếng vẫn muốn tự tay chăm sóc cho các con để cho bà xã Victoria an tâm tập trung cho công việc phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang.
David Beckham được cả thế giới ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ, ngoại hình điển trai, cuốn hút mà còn bởi  tình yêu tuyệt vời của anh dành cho gia đình.
Nhiều năm qua, Becks luôn nằm trong top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh và là người tình trong mộng của hàng triệu cô gái trẻ khắp thế giới.

Lam Anh

Ảnh: JustJare/Celebuzz.

Bạn có thể quan tâm