Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi vui vẻ với bồ trong ngày Ronaldo giành Siêu Cup

Trong khi Ronaldo vừa giành được danh hiệu đầu tiên cùng Real thì đại kình địch Messi vẫn đang thảnh thơi bên bạn gái Antonella.

Ngay trong lần ra sân đầu tiên, Ronaldo đã xuất sắc lập cú đúp, giúp Real vượt qua Sevilla giành chức vô địch Siêu Cup châu Âu. Trong khi đó, đại kình địch trên sân cỏ của CR7 là Lionel Messi dường như vẫn chưa nhập cuộc.

Sau kỳ nghỉ hè dài hậu World Cup, ngôi sao người Argentina vẫn đang tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn đời Antonella. Trên trang Instagram cá nhân, Antonella vừa đăng tải bức hình thân mật cùng M10 đúng trong đêm Ronaldo giành Siêu Cup.

Antonella đăng ảnh tình cảm với Messi đúng thời điểm Ronaldo giành Siêu Cup.

Mùa giải trước, Ronaldo ghi được 31 bàn thắng tại La Liga nói riêng và 51 bàn thắng trên toàn các mặt trận. Trong khi đó, thành tích của Messi bị rớt lại khá xa khi chỉ giành được 28 bàn tại La Liga và 41 bàn trên toàn bộ các giải đấu khác nhau. 

Ngôi sao người Argentina đang chuẩn bị bước sang mùa giải thứ 11 cùng Barca với mục tiêu giành chức vô địch thứ 7 La Liga cùng danh hiệu Champions League thứ 4.

Messi luyện tập cùng Barca chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhận xét về Messi, tân binh Ivan Rakitic không ngớt lời khen ngợi: "Tôi từng luyện tập vài lần cùng Leo. Nhiều khi tôi phải sững người xem Messi tập. Anh ấy thật tuyệt vời. Tôi ấn tượng với mọi thứ Leo làm. Anh ấy cư xử thân thiện như một người bình thường chứ không ra vẻ là một ngôi sao lớn".

Ronaldo vượt Messi về số bàn thắng tại cúp châu Âu

Với cú đúp vào lưới Sevilla tại trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua, Cristiano Ronaldo vượt Leo Messi về số bàn thắng tại đấu trường châu lục.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm