Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lật tẩy chiêu ăn gian chiều cao của Ronaldo

Dù sở hữu chiều cao 1,85 m ấn tượng nhưng ngôi sao người Bồ vẫn thường sử dụng "tuyệt chiêu" để trông có vẻ cao nổi trội so với các đồng đội mỗi khi chụp ảnh.

Cao 1,85 m, nặng 84kg, Cristiano Ronaldo có thể vỗ ngực tự hào về thân hình chuẩn siêu mẫu của mình. Tuy nhiên, mỗi khi đứng chụp ảnh chung cùng đồng đội, CR7 vẫn muốn mình trông thật ấn tượng và nổi bật. Một thủ thuật nhỏ giúp cho ngôi sao người Bồ ăn gian chiều cao khi đứng cùng đồng đội đó là kiễng chân chụp ảnh.

Ronaldo kiễng chân hết cỡ để có chiều cao trội hơn các cầu thủ Real đứng cạnh trrước trận tranh Siêu Cup châu Âu gặp Sevilla hôm qua trên sân Cardiff City, xứ Wales. Ronaldo trông cao hơn hẳn Benzema đứng bên cạnh, dù thực tế, anh thua ngôi sao người Pháp này tới 2 cm.


Trong trận bán kết Champions League gặp Bayern Munich, không chỉ có CR7, nhiều cầu thủ Real khác cũng tận dụng chiêu trò này. Chiều cao thực tế của các cầu thủ đứng hàng sau từ trái sang phải lần lượt là Ronaldo cao 1,85 m, Benzema cao 1,87 m, Alonso cao 1,83 m, Pepe cao 1,88 m, Ramos cao 1,83 m và Casillas cao 1,85 m.

Trong trận gặp Schalke tại vòng 16 đội, ngôi sao người Bồ lại sử dụng chiêu cũ để đánh lừa thị giác người hâm mộ. Anh thậm chí trông cao hơn cả trung vệ Varane (thứ ba từ phải sang, cao 1,91 m).

Trong một tấm hình khác, Ronaldo vẫn bị bắt quả tang đang kiễng chân.
Chiêu ăn gian chiều cao của Ro "điệu" được tái sử dụng trong bức ảnh chụp kỷ niệm cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận gặp Đức tại World Cup. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng nhưng CR7 trông vẫn nhỏ bé so với dàn cầu thủ cao to, lực lưỡng của đội nhà.

Đứng cạnh ngôi sao bóng rổ, Salah Mejri (cao 2,16 m), Ronaldo trông như người tí hon. Dù kiễng chân và nhoài người hết cỡ, ngôi sao người Bồ vẫn không chạm được tới mang tai của người bên cạnh.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm