Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo sở hữu vòng 3 đẹp nhất thế giới

Chân dài người Nga Irina Shayk đã xuất sắc vượt mặt nhiều siêu mẫu danh tiếng để trở thành người đẹp có vòng 3 gợi cảm nhất do tạp chí Cuore bình chọn.

Tạp chí Cuore (Tây Ban Nha) vừa tiến hành một cuộc khảo sát, bình chọn tìm ra những người đẹp có vòng 3 đẹp và xấu nhất thế giới. Kết quả, siêu mẫu Irina Shayk – cô bồ xinh đẹp của Cristiano Ronaldo đã xuất sắc vượt mặt hàng loạt các bóng hồng khác để lên ngôi “nữ hoàng vòng 3”.

Người đẹp 27 tuổi được chấm điểm 10 tròn trĩnh với vòng 3 căng tròn, nóng bỏng. Đây chính là lợi thế của Irina để cô thực hiện những shoot hình nội y bốc lửa trên hàng loạt các tạp chí danh tiếng như Sports Illustrated, Maxim, FHM, Go

Cùng số điểm tuyệt đối với Irina chính là nữ diễn viên tuổi teen Bella Thorne. Vòng 3 tròn trình, căng tràn sức sống của Bella Thorne khiến cô trở nên gợi cảm và hút mắt mỗi khi xuất hiện.

Về thứ 3 là siêu mẫu người Brazil Gisele Bundchen với 9,5 điểm. Với số đo ba vòng 89-63-89, cùng chiều cao 1m75, chẳng có gì ngạc nhiên khi Gisele được ưu ái và trở thành chân dài kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Malena Costa – bạn gái cũ gợi cảm của Puyol tiếp nối danh sách với 9,2 điểm. Số đo vòng 3 của Melana là 92 cm.

Sở hữu số đo 3 vòng gần như hoàn 84-59-88, thiên thần nội y Victoria’s Secret Candice Swanepoel dành được 9 điểm, đứng thứ 5 trong bảng bình chọn.

Đường cong hình chữ S của Candice Swanepoel thôi miên mọi ánh nhìn.

Lam Anh

Ảnh: Multimedia.

Bạn có thể quan tâm