Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/3: ‘Man City sẽ lội ngược dòng trước Barca’

Real sẽ mạnh tay mua sắm vào hè tới; Pardew chính thức nhận án phạt 7 trận; M.U để mắt đến hàng thải của Chelsea là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

“Man City sẽ lội ngược dòng trước Barca”

Đó là tuyên bố của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany bên phía Man xanh. Trên tờ Mirror, tuyển thủ người Bỉ khẳng định anh và đồng đội đang rất thoải mái cho chuyến làm khách tại Nou Camp, cho dù Man City vừa nhận bại trận trước Wigan ở tứ kết FA Cup hồi cuối tuần. Ngoài ra, Kompany cũng nhấn mạnh, tất cả các cầu thủ sẽ chơi với tinh thần không còn gì để mất, và đó chính là mấu chốt để tin vào một cuộc lội ngược dòng cho The Citizens. Ở trận lượt đi, Man xanh để thua Barca với tỷ số 0-2.

Trung vệ Kompany tin Man City sẽ lội ngược dòng thành công trước Barca. Ảnh: Express.co.uk.

Real sẽ mạnh tay mua sắm vào hè tới

Dù đang sở hữu đội hình rất mạnh ở cả ba tuyến, HLV Carlo Ancelotti vẫn quyết định tăng cường ít nhất ba nhân sự trong mùa hè tới. Theo tờ Sport, chiến lược gia người Italy sẽ mua 1 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo. Hiện tại những cái tên như Alberto Moreno (Sevilla), Juan Bernat (Valencia), Paul Pogba (Juventus), Ilkay Gundogan (Dortmund) và Marko Mandzukic (Bayern Munich) đã được liệt vào danh sách mua sắm của cựu HLV PSG.

Alan Pardew chính thức nhận án phạt 7 trận

Trong trận gặp Hull City hôm 1/3 vừa qua, HLV Alan Pardew húc đầu vào tiền vệ David Meyler của đội chủ nhà. Hành động phi thể thao của Pardew bị FA buộc tội treo quyền chỉ đạo 10 trận. Tuy nhiên, sau khi gửi đơn khiếu nại, nhà cầm quân 52 tuổi đã được giảm án. Theo Daily Mail, Pardew chính thức nhận án treo giò 7 trận, đồng thời nộp phạt cho FA khoản tiền 60.000 bảng. Chưa hết, cựu HLV Southampton còn bị BLĐ Chích Chòe phạt 100.000 bảng vì làm xấu hình ảnh CLB.

M.U để mắt đến hàng thải của Chelsea

Theo tờ Guardian, M.U đang tính chiêu mộ trung vệ Alex của PSG nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Nemanja Vidic sắp để lại. Alex chẳng lạ gì với CĐV M.U. Trước khi sang đầu quân cho CLB thành Paris, ngôi sao người Brazil từng có 8 năm khoác áo Chelsea (từ 2004-2012). Trước đó, HLV David Moyes cũng từng liên hệ với Stefan Savic (Fiorentina), trung vệ thất sủng ở Manchester City.

Ronaldo chi hơn 2 tỷ đồng giúp fan nhí chữa bệnh

Trái với hình ảnh kiêu ngạo trên sân cỏ, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo ở ngoài đời thường lại là con người rất giàu lòng nhân ái.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm