Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/3: M.U phá gấp đôi kỷ lục của Real

Flamini tiết lộ lý do rời Arsenal năm 2008; Real Sociedad “bật đèn xanh” cho M.U là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

M.U phá gấp đôi kỷ lục của Real

Theo Mirror, hãng thể thao Nike đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo M.U đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tại trợ thêm 10 năm. Với bản giao kèo mới, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ nhận được tổng số tiền lên tới 600 triệu bảng (60 triệu bảng/năm). Như vậy, M.U chính thức trở thành đội bóng có doanh thu lớn nhất từ tiền tài trợ áo đấu, cao gấp đôi kỷ lục mà Real Madrid đã lập ra trước đó. Hợp đồng giữa Đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha với Adidas có giá trị 31 triệu bảng/năm.

Chơi bết bát nhưng M.U vẫn lập kỷ lục về tài trợ áo đấu. Ảnh: Getty Images.

Flamini tiết lộ lý do rời Arsenal năm 2008

Phát biểu phỏng vấn sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Everton ở tứ kết FA Cup, tiền vệ Mathieu Flamini đã tiết lộ lý do chia tay Arsenal năm 2008. Theo ngôi sao người Pháp, lý do anh dứt tình với Pháo thủ để gia nhập AC Milan hè 2008 là vì muốn bổ sung vào bảng thành tích của mình thêm những danh hiệu. Trước khi rời Emirates, Flamini chỉ có hai danh hiệu cùng Arsenal là chức vô địch FA Cup (2004/05) và Siêu cúp Anh (2004 ). Trong màu áo Milan, tiền vệ 30 tuổi có thêm hai danh hiệu nữa là Serie A và Siêu cúp Italia.

Real Sociedad “bật đèn xanh” cho M.U

Thời gian gần đây, M.U không ngừng theo đuổi chữ ký của tiền vệ Antoine Griezmann với giá 25 triệu bảng. Nhận thấy không đủ khả năng để níu chân ngôi sao người Pháp, trên tờ El Mundo, Chủ tịch Jokin Aperribay đã bỏ ngỏ khả năng để Griezmann chuyển sang khoác áo bầy Quỷ đỏ vào hè tới. Trước đó, tài năng trẻ 22 tuổi này cũng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Arsenal.

Martino tin Barca bảo vệ thành công chức vô địch

Thất bại tối thiểu trước ứng cử viên xuống hạng Valladolid khiến Barca có nguy cơ bị Real gia tăng cách biệt lên 4 điểm sau 27 vòng đấu. Dẫu vậy, HLV Tata Martino vẫn hết sức lạc quan. Trả lời câu hỏi của giới phóng viên, chiến lược gia người Argentina khẳng định Gã khổng lồ xứ Catalunya hoàn toàn có thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, bởi mùa giải vẫn còn tới 11 vòng đấu.

Sao Real bị phạt nặng vì cả gan khiêu khích bò tót

Tiền vệ Asier Illarramendi có thể sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng vì tội tham dự lễ hội chạy theo bò tót, bỏ ngoài tai những lời cảnh báo của ông thầy Carlo Ancelotti.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm