Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/3: M.U dùng lương cao mời gọi Luke Shaw

M.U dùng lương cao mời gọi Luke Shaw, Barca chi 60 triệu euro để tăng cường lực lượng, PSG hỏi mua Pogba với giá sốc là những tin chính hôm nay.

M.U dùng lương cao mời gọi Luke Shaw

M.U sẵn sàng trả lương 70 nghìn bảng/tuần cho Luke Shaw. Ảnh: Getty Images.

Quỷ đỏ thành Manchester đang tìm cách đưa hậu vệ người Anh về sân Old Trafford vào mùa hè 2014. Nhằm thuyết phục Luke Shaw đồng ý gia nhập M.U, ban lãnh đạo đội bóng tiết lộ sẵn sàng trả lương 75 nghìn bảng/tuần cho hậu vệ trái 18 tuổi này. Mùa giải năm nay, Luke Shaw gây ấn tượng trong màu áo Southampton và có lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh dự trận giao hữu gặp Đan Mạch.

Barca chi 60 triệu euro để tăng cường lực lượng

Ban huấn luyện Barca được cấp khoảng 60 triệu bảng để mua sắm. Ảnh: Getty Images.

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ khá bận rộn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới khi lên kế hoạch bổ sung 4 cầu thủ cho đội hình. Ban lãnh đạo Barca đã duyệt chi 60 triệu bảng dành cho ngân sách tuyển dụng. Thông tin trên được Phó chủ tịch của Barca Javier Faus xác nhận tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây. Trên đài phát thanh Catalunya, vị quan chức cấp cao này cho biết: “Barca sẽ bỏ ra khoảng 50 đến 60 triệu euro để chiêu mộ 4 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tới”. Hai vị trí cần được đội chủ sân Nou Camp bổ sung lực lượng gấp gồm thủ môn và trung vệ.

PSG hỏi mua Pogba với giá sốc

PSG định giá Pogba 70 triệu bảng. Ảnh: Zimbio.

Tờ Gazzetta Dello Sport đưa tin đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã gặp Juve nhằm bàn về vụ mua Paul Pogba. Tờ báo hàng đầu của Italy khẳng định PSG sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ tài năng người Pháp. Tuy nhiên, Chủ tịch của Juve Andrea Agnelli đã từ chối đề nghị hấp dẫn từ phía đối tác với tuyên bố: “Juve sẽ không để Pogba ra đi. Chúng tôi sẽ không bán tương lai của đội bóng. Cậu ấy là một trong những thành viên quan trọng của CLB vào thời điểm này”. Trong bối cảnh nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu để mắt tới Pogba, đây là cách Juve nâng giá bán tiền vệ người Pháp.

Liverpool có kế hoạch bổ sung tiền vệ

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield sẵn sàng chi đậm nhằm có sự phục vụ của Dani Parejo, tiền vệ hiện thuộc biên chế Valencia. Để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhượng lại cầu thủ 24 tuổi này, Liverpool sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Mùa này, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã ghi 3 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo cho đồng đội.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm