Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real bị phạt nặng vì cả gan khiêu khích bò tót

Tiền vệ Asier Illarramendi có thể sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng vì tội tham dự lễ hội chạy theo bò tót, bỏ ngoài tai những lời cảnh báo của ông thầy Carlo Ancelotti.

Trước khi lễ hội chạy đua với bò tót diễn ra tại xứ Baques, HLV Carlo Ancelotti từng cảnh báo tất cả các học trò của mình là không ai được phép tham dự cuộc thi hay cuộc đua thể thao nguy hiểm. Bởi nó có thể gây chấn thương, thậm chí gây nguy hiểm tới tính mạng của các cầu thủ.

Real - Levante: Nhấn ga cho Barca hít khói

Carlo Ancelotti và các học trò bất ngờ được trao vào tay cơ hội bằng vàng. Với trận thua của Barca đêm qua, Real sẽ rộng bước trên cuộc đua vô địch La Liga nếu đánh bại Levante.

Bỏ ngoài tai những lời cảnh báo của ông thầy người Italy, Asier Illarramendi vẫn quyết định tham gia vào cuộc đua bò tót đầy nguy hiểm. Để tránh bị phát hiện, tiền vệ người Tây Ban Nha có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Theo đó, anh chùm kín cơ thể bằng bộ quần áo batman, chỉ để hở mỗi khuôn mặt.

Illarramendi đang đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng. Ảnh: Independent.

Tuy nhiên, với một ngôi sao đang thi đấu ở CLB danh tiếng nhất châu Âu, Illarramendi đương nhiên không thể qua mắt được những tay săn ảnh chuyên nghiệp. Vậy là toàn bộ hành động “trêu ngươi bò tót” trên đường phố của cựu cầu thủ Real Sociedad đã nằm gọn trong các ống kính máy quay, sau đó được tung lên các trang mạng.

Biết rõ là không thể giấu được HLV Ancelotti, Illarramendi buộc phải chủ động đến gặp ông thầy người Italy để xin lỗi. Theo tin từ Independent, cựu HLV PSG và Chelsea không hề quát tháo cậu học trò 24 tuổi, nhưng ông khẳng định sẽ dành cho cựu cầu thủ đội U23 Tây Ban Nha một án phạt đích đáng.

“Chúng tôi đã đưa ra nội quy nghiêm khắc, để ngăn không cho các cầu thủ của mình tham dự cuộc thi trượt tuyết, tiếc là tôi chưa nói là áp dụng chúng trong các cuộc đua bò tót. Cậu ấy [Illarramendi] đã đến gặp và xin lỗi tôi. Nhưng tôi sẽ không bỏ qua cho hành động dại dột này”, Independent dẫn lời HLV Carlo Ancelotti.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm