Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real - Levante: Nhấn ga cho Barca hít khói

Carlo Ancelotti và các học trò bất ngờ được trao vào tay cơ hội bằng vàng. Với trận thua của Barca đêm qua, Real sẽ rộng bước trên cuộc đua vô địch La Liga nếu đánh bại Levante.

Bước ngoặt của La Liga mùa này không xảy ra ở trận derby Madrid. May mắn hòa Atletico, thế nhưng Real đã “bất chiến tự nhiên thành” bởi đêm qua đại kình địch Barca đã bất ngờ thúc thủ trước Valladolid.

Hiện tại Atletico mới là đội bám đuổi Real sát sao nhất trên BXH. Tuy nhiên không phải đội bóng cùng thành phố Madrid mà Real coi Gã khổng lồ xứ Catalan mới là đối thủ số 1 trong cuộc đua vô địch.

Ronaldo ăn mừng sau khi ghi bàn giúp Real đánh bại Levante 3-2.

Với trận thua bạc nhược trước Valladolid, Barca đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3, kém Real 1 điểm. Khoảng cách này sẽ gia tăng lên thành 4 điểm nếu đêm nay thầy trò Ancelotti vượt qua Levante.

Nếu đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa thì khoảng cách 4 điểm chưa thể nói lên được điều gì. Tuy nhiên khi mà mùa giải đang ở giai đoạn nước rút thì 4 điểm là một khoảng cách mênh mông.

Không chỉ gây lên một sức ép tinh thần lớn đối với Barca mà Real còn buộc Tata Martino chẳng còn lựa chọn nào hơn là phải lao lên giành chiến thắng ở trận El Clasico tại Bernabeu vào ngày 24/3 tới. Ngược lại, Ancelotti sẽ có nhiều lựa chọn cũng như toan tính chiến thuật cho trận đấu được coi là chung kết của mùa giải này.

Nếu có một đội bóng nào khiến Ancelotti nhớ nhất ở những ngày đầu ông chập chững dẫn dắt Real thì đó là Levante. Bởi đội bóng này đã khiến đoàn quân của HLV người Italia vã mồ hôi hột và chỉ may mắn giành thắng lợi nhờ pha làm bàn ở phút bù giờ thứ 4 của Cris Ronaldo.

CR7 cởi áo khoe thân sau chiến thắng nghẹt thở của Real

Sau khi ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng giúp Real thắng ngược Levante 3-2, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngần ngại cởi áo khoe thân chấp nhận thẻ vàng từ trọng tài.



Levante đã gây muôn vàn khó khăn cho Real ở lượt đi nhưng không dễ để họ làm được điều này ở lượt về. Đơn giản bởi hiện tại Kền kền trắng đang rất ổn định và đáng sợ dưới bàn tay nhào nặn của Ancelotti.

Kể từ sau thất bại trước Barcelona vào tháng 10 năm ngoái, Real Madrid đã trải qua chuỗi 28 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Tương tự Real, Levante cũng thay da đổi thịt so với quãng thời gian khủng hoảng của họ (thua 6/7 trận ở La Liga) cuối lượt đi. Thành tích 8 trận bất bại gần đây giúp đội bóng này hiện đứng thứ 8 và đứng trước cơ hội giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới.

Thế nhưng 5 trong số những trụ cột tạo nên thành tích ấn tượng thời gian qua của Levante không thể đến Bernabeu. Bộ ba Pape Diop, Victor Cassadeus và Simao Mate bị treo giò. Trong khi Christian Lell (đau dạ dày) và Issam El Adoua (chấn thương chân) khó có khả năng ra sân. Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột hiện tại thật khó tin Levante có thể một lần nữa gây khó cho Real, đặc biệt là khi Cris Ronaldo và đồng đội đang hừng hực khí thế chiến thắng để bỏ xa Barca.

Lực lượng

- Real: Arbeloa chấn thương

- Levante: Pape Diop, Victor Cassadeus và Simao Mate(treo giò). Khả năng ra sân của Christian Lell và Issam El Adoua còn bỏ ngỏ

Đối đầu và phong độ

- Real thắng 4 thua 1 Levante trong 5 trận gần nhất

- Real thắng 4 hòa 1 trong 5 trận gần nhất

- Levante thắng 2 hòa 3 trong 5 trận gần nhất.

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1

Đội hình dự kiến

http://bongdaso.vn/Real-%E2%80%93-Levante--Nh%E1%BA%A5n-ga-cho-Barca-h%C3%ADt-kh%C3%B3i-_Art_133675.aspx

Theo Bóng đá số

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm