Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội đánh giá Gareth Bale là siêu nhân

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales khiến đồng đội kinh ngạc khi thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Ở trận giao hữu gặp ĐT Iceland, Gareth Bale có một pha độc diễn ghi bàn khiến đồng đội và đối phương phải kính nể. Sau khi nhận bóng từ sân nhà, Gareth Bale dùng tốc độ vượt qua cầu thủ Iceland. Sau đó, tiền vệ đang thuộc biên chế Real đi bóng vào vòng 16m50 và thực hiện pha cứa lòng kỹ thuật mang về bàn thắng cho ĐT xứ Wales.

 

Trên trang Daily Mail, thủ quân của ĐT xứ Wales - Williams - chia sẻ về màn trình diễn của Bale: “Tôi nghĩ đó là khả năng của một siêu nhân. Thi đấu với đối thủ chất lượng trong một trận quốc tế, song Gareth Bale lại làm mọi thứ trông thật đơn giản.

Cậu ấy có sức mạnh, khả năng tỳ đè và kỹ thuật rất tốt. Tôi chưa nhìn thấy bất cứ màn trình diễn nào như vậy trong sự nghiệp. Pha đi bóng, ghi bàn không thể tin nổi. Tôi hy vọng Gareth Bale sẽ giữ phong độ như vậy, và ĐT xứ Wales có thể giành chiến thắng ở những trận đấu có cậu ấy trong đội hình”.

Đồng đội ca ngợi Bale là siêu nhân. Ảnh: Daily Mail.

Màn trình diễn của Gareth Bale còn gây ấn tượng với tiền vệ bên phía ĐT Iceland Sigurdsson, đây cũng là đồng đội của Bale trong màu áo Tottenham. Ở buổi trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Sigurdsson cho biết: “Bale trưởng thành hơn nhiều từ khi tôi gia nhập Tottenham, thi đấu trách nhiệm hơn, và điều đó có lẽ xuất phát từ việc cậu ấy thi đấu ở Real khi Ronaldo vắng mặt. Bale đang chơi rất tốt ở Real. Còn trong màu áo ĐT xứ Wales, cậu ấy là cầu thủ giữ vai trò quan trọng”.

Trong mùa giải đầu tiên đầu quân cho Real, Gareth Bale đang dần khẳng định được tài năng với 10 bàn thắng sau 18 trận ở La Liga. Hiện tại, tiền vệ người xứ Wales cùng Ronaldo và Benzema trở thành bộ ba chơi ăn ý trên hàng công của CLB chủ sân Bernabeu.

BBC - bộ ba nguyên tử đáng sợ nhất châu Âu

Châu Âu đang rung chuyển bởi sức tàn phá của các “bộ ba sát thủ”. Ở Ngoại hạng Anh có SSS của Liverpool, thì tại La Liga, BBC đang làm mưa làm gió.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm