Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/3: Oezil sẽ mất tích trước Bayern

Oezil sẽ mất tích trước Bayern; M.U bắt đầu đàm phán mua William Carvalho; HLV Guardiola nhắc nhở học trò cảnh giác Arsenal là những tin chính hôm nay.

Oezil sẽ mất tích trước Bayern

Oezil có nhiệm vụ khó khăn khi phải giúp Arsenal lội ngược dòng trước Bayern. Ảnh: Goal.

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern và Arsenal, cựu tiền vệ của Hùm xám xứ Bavaria Hasan Salihamidzic nhận định: “Oezil sẽ mất tích trong trận đấu lớn gặp Bayern”. Phát biểu trên nhằm đả kích tiền vệ người Đức sau khi cầu thủ đắt giá nhất của Arsenal thi đấu thất vọng ở trận lượt đi trên sân Emirates. Cách đây 3 tuần, Mesut Oezil đã thực hiện không thành công một quả penalty khiến Pháo thủ thất bại 0-2 trước Bayern. Tuy nhiên, tiền vệ khoác áo số 11 đã chơi rất hay ở trận gặp Everton hồi cuối tuần qua với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Arsenal đại thắng 4-1 để giành vé vào bán kết FA Cup.

M.U bắt đầu đàm phán mua William Carvalho

M.U đang nỗ lực để sớm có chữ ký của William (số 6). Ảnh: EPA.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã liên hệ với CLB Sporting Lisbon nhằm mua lại tiền vệ William Carvalho. Trang Eurosport đưa tin M.U cần phải chi ra 29 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford đang nỗ lực đàm phán nhằm giảm giá mua William xuống 25 triệu bảng. Lý do khiến M.U phải liên hệ với Sporting Lisbon từ lúc này, bởi đội bóng của nước Anh lo ngại mức giá của tiền vệ 21 tuổi này sẽ tăng lên trong trường hợp anh tỏa sáng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2014.

HLV Guardiola nhắc nhở học trò cảnh giác Arsenal

HLV Guardiola nhắc nhở cầu thủ Bayern cẩn trọng trong trận gặp Arsenal. Ảnh: Goal.

Bayern có lợi thế rất lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League khi dẫn trước Arsenal tới 2 bàn. Tuy nhiên, HLV của Bayern Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trước trận tái đấu với Pháo thủ. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhắc nhở các học trò: “Bayern không được phép chủ quan và phải kiểm soát bóng tối đa. Đội bóng phải tránh việc để Arsenal ghi bàn”.

Real sẽ mua 3 cầu thủ ở mùa hè 2014

Ban huấn luyện Real có kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ ở mùa hè 2014. Ảnh: Getty Images.

Tờ Dario Sport đưa tin CLB Hoàng gia sẽ bổ sung 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng tới. Cụ thể, các vị trí cần được tăng cường lực lượng trong đội hình Real gồm hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Mùa này, Real đang thi đấu rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang đứng trước cơ hội giành "cú ăn 3". 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm