Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/3: Joachim Loew từ chối dẫn dắt M.U

Arsenal được bồi thường đậm vụ Wilshere; Di Maria sợ không được dự trận Siêu kinh điển là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Joachim Loew từ chối dẫn dắt M.U

Cách đây 4 tháng, HLV Joachim Loew đã có cuộc gặp kín với Sir Alex Ferguson. Khi đó tất cả đều nghĩ vị thuyền trưởng của đội tuyển Đức đang tính đến chuyện chuyển sang dẫn dắt Man United sau khi VCK World Cup 2014 khép lại. Tuy nhiên, tờ Daily Star khẳng định, Loew chính bác bỏ thông tin tiếp quản chiếc ghế nóng của David Moyes trong tương lai gần. Chiến lược gia 54 tuổi thừa nhận vẫn rất nặng tình với Die Mannschaft.

HLV Joachim Loew chưa có ý định dẫn dắt M.U. Ảnh: Getty Images.

Báo chí Đức tung Oezil lên mây xanh

Trong trận đấu gặp Everton tại tứ kết FA Cup, Mesut Oezil chơi tuyệt hay khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn giúp Arsenal giành chiến thắng 4-1. Màn trình diễn thuyết phục của ngôi sao 24 tuổi nhận được rất nhiều lời khen từ dư luận Anh. Thậm chí các tờ báo thể thao ở quê nhà Đức như SportBILD, T-Online, Thuerringe-Allgemaine, Kicker TZ cũng không ngừng tung hê bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ. Tất cả đều có chung nhận xét: Oezil hồi sinh trong chiến thắng hoành tráng của Arsenal.

 

Arsenal được bồi thường đậm vụ Wilshere

Trong trận giao hữu với Đan Mạch giữa tuần trước, tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương khá nặng ở bàn chân. Vết đau đó khiến ngôi sao 22 tuổi của Arsenal phải xa sân cỏ từ 6-8 tuần. Quá bức xúc vì chấn thương của Wilshere, ban lãnh đạo Pháo thủ đòi LĐBĐ Anh (FA) bồi thường khoản tiền 600.000 bảng. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, FA quyết định đáp ứng yêu cầu mà đội chủ sân Emirates trình lên.

Di Maria sợ không được dự trận Siêu kinh điển

Tiền vệ Angel Di Maria đã dính 4 thẻ vàng tại La Liga mùa này. Nếu nhận thêm một thẻ nữa ở trận gặp Malaga ở vòng 28, ngôi sao người Argentina chắc chắn không được tham dự trận Siêu kinh điển với Barca ở vòng 29 vì đủ mức nhận thẻ. Khi được hỏi về vấn đề này, cựu cầu thủ Benfica tiết lộ sẽ chơi thận trọng trong trận gặp Malaga (nếu được vào sân). Tất cả là vì anh muốn được đối đầu với đại kình địch Barca.

M.U lại muốn 'cướp' thủ quân của Arsenal

Tờ The Sun đưa tin, HLV David Moyes đang lên kế hoạch đưa thủ quân Thomas Vermaelen của Arsenal nhằm thay thế Vidic vào hè này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm