Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lại muốn 'cướp' thủ quân của Arsenal

Tờ The Sun đưa tin, HLV David Moyes đang lên kế hoạch đưa thủ quân Thomas Vermaelen của Arsenal nhằm thay thế Vidic vào hè này.

Cách đây không lâu, Nemanja Vidic tuyên bố sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay để chuyển sang khoác áo Inter Milan theo diện chuyển nhượng tự do. Trước tình hình đó, HLV David Moyes buộc phải chạy đôn chạy đáo tìm một trung vệ đẳng cấp nhằm khỏa lấp vào khoảng trống của tuyển thủ người Serbia để lại.

Arsenal đứng trước cơ hội vàng giải tỏa cơn khát danh hiệu

Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang đứng trước cơ hội chấm dứt chuỗi 9 năm không biết mùi danh hiệu khi chỉ phải gặp đối thủ yếu ở FA Cup.

Một số mục tiêu đã rơi vào tầm ngắm của Moyes như Mats Hummels (Dortmund), Angelo Ogbonna (Torino), Eliaquim Mangala (Porto) và Stefan Savic (Fiorentina). Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, chiến lược gia người Scotland vẫn chưa thể tiếp cận được những ngôi sao này. Cực chẳng đã, cựu HLV Everton quyết định trở lại Premier với hy vọng tìm được người thay thế Vidic ưng ý nhất.

Vermaelen đã quá chán với kiếp dự bị ở Emirates. Ảnh: Getty Images.

Theo The Sun, trung vệ mới nhất được David Moyes để mắt đến là Thomas Vermaelen của Arsenal. Mùa giải năm nay, dù sắm vai đội trưởng tại Emirates nhưng tuyển thủ người Bỉ lại không thường xuyên được HLV Arsene Wenger trọng dụng. Kể từ đầu mùa, trung vệ 28 tuổi ra sân vỏn vẹn 12 trận trên mọi giải đấu.

Tờ The Sun đưa tin, HLV David Moyes rất lạc quan về thương vụ này. Bởi Vermaelen đã quá chán với cảnh mài quần trên băng ghế dự bị ở Emirates. Nếu không quyết định bán tuyển thủ Bỉ, Arsenal chắc chắn không nhận được xu nào khi bản hợp đồng với cựu sao Ajax sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Vermaelen vào hè năm nay thì đây là lần thứ 2 sau 2 năm, M.U lôi kéo thành công thủ quân của Arsenal gia nhập Old Trafford. Trước đó vào hè 2012, đội bóng thành London đã thất bại trong việc níu chân đội trưởng Robin Van Persie trước sự chèo kéo của nhà ĐKVĐ Premier League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm