Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/2: Lloris muốn đào tẩu sang Arsenal

Lloris muốn đào tẩu sang Arsenal; Mourinho nổi cáu với FA vụ Yaya Toure ; M.U lại nhận tin dữ từ Fellaini là những nội dung chính trong điểm tin 11/3.

Mourinho e dè trước trận gặp West Brom

Phát biểu trước trận đấu thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm nay, HLV Jose Mourinho tỏ ra lo ngại về West Brom, đối thủ của Chelsea. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không chỉ đánh giá cao sự tiến bộ của The Baggies, mà còn khen Pepe Mel (tân HLV của West Brom) là một nhà cầm quân tài năng. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định Chelsea sẽ làm tất cả để bảo vệ ngôi vị số 1.

Fan M.U kêu gọi Moyes nhường ghế cho Laudrup

Trên mạng xã hội Twitter, các fan M.U hối thúc ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhanh chóng sa thải David Moyes và bổ nhiệm Michael Laudrup ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Lloris muốn đào tẩu sang Arsenal

Tiền đạo Oliver Giroud tiết lộ trên tờ Telefoot của Pháp, hồi còn ở Lyon, thủ môn Hugo Lloris rất muốn đầu quân cho Arsenal. Sau khi chuyển sang đầu quân cho Tottenham, thủ thành số 1 của tuyển Pháp vẫn hy vọng một ngày nào đó sẽ khoác áo Pháo thủ thành London. "Tôi đã hỏi Lloris có muốn thi đấu cho Arsenal không? Cậu ấy bảo có. Giờ cậu ấy vẫn nói như vậy", Giroud chia sẻ.

Thủ thành Lloris của Tottenham đang âm ưu đào tẩu sang Arsenal. (Ảnh: Getty Images)

Mourinho nổi cáu với FA vụ Yaya Toure

Tiền vệ Yaya Toure đã thoát án phạt từ FA sau khi giẫm lên người tiền đạo Ricky van Wolfswinkel của Norwich trong trận đấu cuối tuần qua. Quyết định của FA đã khiến HLV Jose Mourinho nổi cáu. Chiến lược gia người Bồ mỉa mai cơ quan bóng đá quyền lực nhất nước Anh, rằng từ vụ này bạn có quyền làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Wenger giận dữ trước tin trận Fulham – Liverpool hoãn

Tờ Mirror đưa tin, HLV Arsene Wenger đã nổi giận sau khi hay tin Fulham có ý định cho hoãn trận gặp Liverpool vì các nhân viên đường sắt bãi công ở London. Sở dĩ chiến lược gia người Pháp tức giận là vì trong lúc Pháo thủ phải căng sức để đá với M.U thì Liverpool lại được nghỉ. Theo đó các học trò của HLV Brendan Rodgers không mất sức trước trận gặp Arsenal tại cúp FA vào cuối tuần.

M.U lại nhận tin dữ từ Fellaini

Trong gần 3 tháng qua, Marouane Fellaini không thể ra sân vì bận điều trị các chấn thương ở cổ tay, lưng và háng. Tuy nhiên, khi mà các vết đau này chưa khỏi thì tiền vệ người Bỉ lại dính chấn thương gân khoeo trong một buổi tập mới đây. Theo các nhân viên y tế, cựu cầu thủ Everton tiếp tục phải xa sân cỏ trong thời gian nữa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm