Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/2: M.U sắp sa thải Moyes, đưa Sir Alex trở lại?

Hazard thường mơ thấy Chelsea vô địch; Arsenal có thể chia tay hai cầu thủ vào hè này; Chicharito lại đăng đàn đòi rời M.U là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

M.U sắp sa thải Moyes, đưa Sir Alex trở lại?

Tờ CaughtOffside đưa tin, ban lãnh đạo M.U đã hết kiên nhẫn với HLV David Moyes sau trận hòa thất vọng trước Fulham. Tờ báo của Anh tiết lộ giới chóp bu tại Old Trafford đang ra sức thuyết phục Sir Alex trở lại dẫn dắt bầy Quỷ đỏ ở chặng đường còn lại của mùa giải. Trong trường hợp Sir Alex không quay lại, M.U có thể sẽ đưa Ryan Giggs và Phil Neville đồng thời tiếp quản chiếc ghế nóng của David Moyes.

David Moyes không còn nhận được niềm tin từ BLĐ M.U?

Hazard thường mơ thấy Chelsea vô địch

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình ChelseaTV, tiền vệ Eden Hazard tiết lộ thường mơ thấy Chelsea giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nhiều khả năng giấc mơ của tuyển thủ Bỉ sẽ thành hiện thực, bởi Chelsea đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với một phong độ ấn tượng.

Sir Alex chán nản khi xem M.U thi đấu

Cựu chiến lược gia người Scotland tỏ ra rất thất vọng trước trận hòa 2-2 của M.U trong cuộc tiếp đón đội bét bảng Fulham.

Real gia nhập cuộc đua giành Reus

Tờ SportsDirect News đưa tin, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund vào mùa hè này. Trước đó tuyển thủ 24 tuổi người Đức là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn Ngoại hạng Anh, Manchester United và Arsenal.

Reus đang được Real, M.U và Arsenal săn đón.

Arsenal có thể chia tay hai cầu thủ vào hè này

Tờ Daily Star đưa tin, thủ thành Lukasz Fabianski và hậu vệ Bacary Sagna đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Bộ đôi này sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào cuối mùa giải năm nay. Hiện HLV Wenger đang để mắt đến hậu vệ Lukasz Piszczek (Dortmund) và thủ thành Rene Adler (Hamburg) nhằm thay thế Sagna và Fabianski.

Chicharito lại đăng đàn đòi rời M.U

Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Chicharito bỏ ngỏ khả năng chia tay M.U vào cuối mùa giải này. Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo người Mexico đề cập đến chuyện rời Old Trafford. Trước đó, chân sút sinh năm 1988 từng nói chuyện với HLV David Moyes về kế hoạch ra đi vì không cạnh tranh nổi vị trí chính thức.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm