Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U kêu gọi Moyes nhường ghế cho Laudrup

Trên mạng xã hội Twitter, các fan M.U hối thúc ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhanh chóng sa thải David Moyes và bổ nhiệm Michael Laudrup ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Trong trận đấu với Fulham đêm chủ nhật vừa qua, các cầu thủ M.U thực hiện tổng cộng 81 quả tạt bóng, nhưng chỉ 22% trong số đó đi đúng địa chỉ. So với thất bại 1-2 trước Stoke City, số quả tạt mà Quỷ đỏ tạo ra trước khung thành của The Cottagers nhiều gấp đôi. Tuy nhiên, tính hiệu quả của chúng lại không cao. Chung cuộc, M.U chỉ có thể giành được 1 điểm từ đội bóng đang đứng dưới đáy BXH.

Clip 81 pha tạt bóng vô hại của MU

MU thực hiện đến 81 pha tạt bóng nhưng hiệu quả không cao khi vẫn bị Fulham cầm chân với tỷ số 2-2.

 

Quá thất vọng với thành tích của đội bóng cũng như chiến thuật nghèo nàn của David Moyes, fan M.U đã lên Twitter hối thúc ban lãnh đạo Quỷ đỏ mau chóng sa thải nhà cầm quân người Scotland. Các Manucian cho rằng, nếu Moyes tiếp tục tại vị, M.U chắc chắn không có cơ hội chen chân vào nhóm dự Champions League mùa tới.

Fan M.U muốn Laudrup lên thay David Moyes. (Ảnh: Independent)

Nhằm giúp đội bóng tìm được một HLV phù hợp nhất, người hâm mộ Quỷ đỏ đã tiến cử Michael Laudrup – người vừa bị Swansea sa thải cách đây không lâu. Lúc này Laudrup đang được Real mời về làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti nhưng chiến lược gia người Đan Mạch chưa đồng ý.

Trong trường hợp Laudrup không muốn tới Old Trafford, các CĐV M.U mong ban lãnh đạo M.U chỉ định cựu danh thủ Gary Neville tiếp quản chiếc ghế nóng của David Moyes. Họ cho rằng với gần hai thập kỷ gắn bó cùng Quỷ đỏ, cựu tuyển thủ Anh sẽ giúp đội bóng thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện nay.

Hôm 10/2, tờ CaughtOffside cũng đưa tin, BLĐ M.U đã hết kiên nhẫn với David Moyes. Giới chóp bu tại Old Trafford đang tính sa thải nhà cầm quân 50 tuổi này trong thời gian tới và mời Sir Alex trở lại dẫn dắt bầy Quỷ đỏ.

Điểm tin 10/2: M.U sắp sa thải Moyes, đưa Sir Alex trở lại?

Hazard thường mơ thấy Chelsea vô địch; Arsenal có thể chia tay hai cầu thủ vào hè này; Chicharito lại đăng đàn đòi rời M.U là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm