Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes than vãn sau trận hòa thất vọng trước Fulham

Nhà cầm quân người Scotland cho rằng lẽ ra M.U xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn trong cuộc tiếp đón Fulham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

M.U tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Fulham trong trận đấu muộn nhất vòng 25 Ngoại hạng Anh. Thống kê cho thấy, bầy Quỷ đỏ chơi áp đảo toàn diện khi sở hữu bóng tới 75%, tung ra 81 quả tạt bóng và 31 pha dứt điểm về phía khung thành của Maarten Stekelenburg. Trong khi đó, Fulham chỉ tung ra vỏn vẹn 6 cú sút cả trận.

M.U 2-2 Fulham: Mất điểm phút 94

Hai bàn thắng của Van Persie và Carrick tưởng như đã giúp M.U lội ngược dòng thành công thì đúng phút bù giờ thứ 4, Quỷ đỏ lại để mất điểm đáng tiếc.

David Moyes cho rằng M.U không đáng bị chia điểm trước Fulham. (Ảnh: Daily Mail)

Tuy nhiên, chung cuộc M.U vẫn phải chia điểm trước Fulham sau trận hòa 2-2. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV David Moyes tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng của ông chỉ giành 1 điểm từ đối thủ bét bảng đến từ thành London.

“M.U hoàn toàn áp đảo thế trận. Lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng. Không biết đội bóng phải đón nhận kết quả thất vọng như thế này bao nhiêu lần nữa! Tôi nghĩ các cầu thủ phòng ngự cần tập trung hơn và hàng công cần tận dụng tốt các cơ hội”, chiến lược gia người Scotland ca thán về trận hòa không đáng có của M.U.

Trận hòa thất vọng trước Fulham khiến M.U giậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 41 điểm. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ với đội đầu bảng vẫn là 15 điểm, tuy nhiên, họ đã bị top 4 bỏ xa tới 9 điểm. Nếu không có những cuộc bứt phá trong thời gian tới, nguy cơ M.U mất suất dự Champions League mùa tới là rất cao.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm