Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Fulham chê chiến thuật của Moyes quá đơn giản

HLV Meulensteen - một người cũ của M.U - cho rằng chiến thuật mà David Moyes đưa ra trong trận gặp Fulham quá đơn giản và thiếu sáng tạo.

Bước vào cuộc tiếp đón Fulham, M.U không chỉ hạ quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại 1-2 trước Stoke City ở vòng 24, mà còn muốn duy trì khoảng cách 7 điểm với top 4. Tuy nhiên, tham vọng của thầy trò HLV David Moyes sớm bị dội gáo nước lạnh khi Steve Sidwell ghi bàn mở tỷ số cho Fulham ở phút 19.

Sir Alex chán nản khi xem M.U thi đấu

Cựu chiến lược gia người Scotland tỏ ra rất thất vọng trước trận hòa 2-2 của M.U trong cuộc tiếp đón đội bét bảng Fulham.

Phải rất nỗ lực M.U mới có bàn quân bình tỷ số ở phút 78 do công của Van Persie. Hai phút sau đến lượt Michael Carrick lập công giúp đội nhà vượt lên dẫn 2-1. Khi tất cả đều nghĩ về chiến thắng có phần nhọc nhằn của M.U thì bất ngờ đã xảy ra ở phút bù giờ thứ 4. Cú đánh đầu của tiền đạo vào thay người Darren Bent đã giúp Fulham ra về với 1 điểm trong tay.

HLV Meulensteen vỗ tay cảm ơn những người đã ủng hộ Fulham trong trận gặp M.U. (Ảnh: Getty Images)

Phát biểu sau trận, HLV Rene Meulensteen thừa nhận đội bóng của ông đã gặp rất nhiều khó khăn trước sức ép khủng khiếp của bầy Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson thẳng thắn cho rằng chiến thuật mà người đồng nhiệm David Moyes đưa ra là quá đơn giản và thiếu sáng tạo.

“Chiến thuật của M.U khá đơn giản nên chung tôi dễ dàng truy cản những pha lên bóng của họ. M.U đã không cho thấy được sự sáng tạo, đa dạng và linh hoạt. Họ đã không thể chiến thắng ở trận đấu mà lẽ ra họ có thể giành điểm tối đa”, HLV Meulensteen chia sẻ.

“Tôi nghĩ các cầu thủ M.U thực hiện đúng với ý đồ mà HLV đề ra. Cứ nhìn vào số quả tạt bóng của họ thì rõ. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng hóa giải và thành công với lối chơi đó”, chiến lược gia người Hà Lan cho biết thêm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm