Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba: 'Tôi bất lực khi bị đồn mang thai, sinh con'

Mỹ nhân Tân Cương từng tức giận vì đời tư bị đưa tin sai sự thật. Sau nhiều lần giải thích bất thành, nữ diễn viên cố gắng không bận tâm tới những lời bịa đặt về cuộc sống của cô.

Ngày 13/3, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu lên tiếng về việc liên tục bị đưa tin đời tư sai sự thật như mang thai, sinh con và kết hôn trong thời gian qua.

Theo Địch Lệ Nhiệt Ba, thời điểm tin đồn râm ran, cô rất tức giận. Nhưng theo thời gian, nữ diễn viên cảm thấy buồn cười và mặc kệ sự bàn tán trong dư luận. Tuy nhiên, người đẹp thừa nhận "bất lực" trong việc thanh minh cho bản thân.

"Ngay cả khi phát trực tiếp cuộc sống hàng ngày để làm rõ bản thân không mang thai hay đã sinh con, tôi chắc chắn vẫn có người bảo tôi nói dối. Họ sẽ viện mọi lý lẽ để không tin sự thật đang ở ngay trước mắt", mỹ nhân Tân Cương nói.

Dich Le Nhiet Ba anh 1

Tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba bị ảnh hưởng tiêu cực trong thời gian qua vì liên tục bị đưa tin đời tư sai sự thật. Ảnh: Sina.

Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết sự việc vừa qua khiến cô suy nghĩ rất nhiều về vấn đề gốc rễ khiến tin đồn đời tư của bản thân trở nên mất kiểm soát.

Sau cơn khủng hoảng truyền thông, người đẹp hy vọng khán giả cho cô không gian, đừng quan tâm quá mức đến cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ lý do ở ẩn hơn 6 tháng vì mệt mỏi thể chất và tinh thần sau nhiều năm làm việc không nghỉ. Cô đã cố gắng không lo lắng, để tâm đến những tin đồn vu khống trong thời gian nghỉ ngơi nhằm sớm lấy lại sức khỏe, tái xuất showbiz.

Đầu tháng 3, mỹ nhân Tân Cương chính thức quay lại ngành giải trí. Trong vài tuần ngắn ngủi, cô chạy show gần chục sự kiện thương mại của nhãn hàng Dior, Valentino, LUX, Clarins, Hộ Thư Bảo...

Với tần suất xuất hiện dày đặc như vậy, vẫn có bộ phận cư dân mạng "lời ra tiếng vào" về đời tư của nữ diễn viên. Họ cho rằng trạng thái của cô không tốt, như phụ nữ sau sinh. Điều này khiến Địch Lệ Nhiệt Ba lần nữa phải lên tiếng đáp trả trên tạp chí thời trang L'Officiel China.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Trào lưu làm đẹp của Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba bị cảnh báo

Xu hướng "xương lưng cánh bướm" của nhiều minh tinh Hoa ngữ bị bác sĩ thẩm mỹ đánh giá có thể mang đến nhiều hệ lụy sức khỏe.

Địa điểm tổ chức lễ cưới triệu USD của ái nữ vua sòng bạc Macau

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu lựa chọn một resort cao cấp ở Bali, Indonesia làm địa điểm tổ chức hôn lễ. Hơn 100 khách mời cũng sẽ lưu trú tại đây.

Lương Triều Vỹ bị vây kín ở Giải thưởng Điện ảnh châu Á

Lương Triều Vỹ và Hồng Kim Bảo là tâm điểm tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á. Họ đều được vinh danh những cống hiến của mình cho ngành nghệ thuật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm