Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái nữ vua sòng bạc lần đầu đăng ảnh bên hôn phu lính cứu hỏa

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 34, Hà Siêu Vân chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai Douglas Wong.

Ngày 1/3, HK01 đưa tin Hà Siêu Vân - con gái trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân - đăng ảnh đón sinh nhật cùng bạn trai Douglas Wong.

Đây là lần đầu tiên Hà Siêu Vân công khai khoảnh khắc bên hôn phu trên trang nhân, kể từ khi chuyện tình cảm của cả hai được truyền thông tiết lộ. Loạt ảnh nhanh chóng được khán giả chú ý, bình luận chúc phúc cho họ.

Hà Siêu Vân và Douglas Wong hẹn hò từ đầu năm 2022, qua sự mai mối của huấn luyện thể hình. Sau vài tháng qua lại, họ dọn về chung sống và đính hôn. Giữa tháng 9/2022, bà Trần Uyển Trân - mẹ Hà Siêu Vân - đồng ý mối hôn sự của con gái và Douglas Wong.

Theo On, bà Trần Uyển Trân rất quý mến Douglas Wong. Anh được gia tộc họ Hà nhận xét là người thông minh, tử tế và đời tư sạch. Vì vậy, bà Trần Uyển Trân tin rằng con gái mình sẽ hạnh phúc khi cưới Douglas Wong dù chàng lính cứu hỏa xuất thân trong gia đình khiêm tốn hơn nhiều so với nhà gái. Vợ của cố tỷ phú Hà Hồng Sân dự định tặng của hồi môn trị giá 400 triệu HKD (hơn 51 triệu USD) cho con gái đi lấy chồng.

Hà Siêu Vân là người kín tiếng đời tư. Dù truyền thông đưa tin rầm rộ về cuộc tình của cô và Douglas Wong, ái nữ trùm sòng bạc Macau vẫn từ chối phỏng vấn. Các nguồn tin thân cận cho biết Hà Siêu Vân không muốn chuyện tình cảm của mình bị dư luận soi mói quá đà cũng như làm ảnh hưởng đến công việc, đời sống riêng tư của bạn trai.

Hà Siêu Vân sinh năm 1989, là con gái của cố tỷ phú Hà Hồng Sân và người vợ thứ 3, Trần Uyển Trân. Cô sống kín tiếng, không có thói quen tiệc tùng hay khoe khoang cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội. Sau khi vua sòng bạc Hà Hồng Sân qua đời, Hà Siêu Vân là một trong những người thừa kế khối tài sản hàng trăm tỷ HKD của cha.

Theo Jay, Douglas Wong hiện là trưởng phòng cứu hỏa tại Hong Kong. Anh được thăng chức vào đầu tháng 9/2022. Công việc của bạn trai Hà Siêu Vân chủ yếu trên bàn giấy. Anh ít ra hiện trường nhưng phải trực ban 9 ngày, 5 đêm ở trụ sở.

Thu nhập trước đây của Douglas Wong chỉ khoảng 3.800-5.000 USD/tháng, tương đương với tầng lớp lao động phổ thông ở Hong Kong. Sau khi được thăng chức làm đội trưởng, mức lương anh tăng lên 12.700 USD/tháng.

Theo Hket, Douglas Wong có trình độ học vấn tốt. Anh du học Anh từ năm học cấp 2. Sau đó, Douglas Wong đến Australia học cấp 3 và đại học. Anh có bằng cử nhân ngành Khoa học ứng dụng tại University of South Australia.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trong khi đó, cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Á hậu Hong Kong chuyển nghề làm giáo viên thể dục

Cơ hội phát triển trong showbiz hạn chế khiến Đặng Trác Ân chuyển hướng, theo đuổi đam mê trở thành giáo viên pilates.

Vương Phi đăng ảnh Tạ Đình Phong

Các bức ảnh đời thường của Tạ Đình Phong được Vương Phi đăng tải trên tài khoản mạng xã hội bí mật của cô.

Tần Ngưu Chính Uy công khai bạn trai sau sóng gió với Ngô Diệc Phàm

Nữ diễn viên và Khổng Ngữ Hạo vừa chính thức xác nhận quan hệ tình cảm sau gần 6 tháng hẹn hò kín tiếng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm