Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Triều Vỹ bị vây kín ở Giải thưởng Điện ảnh châu Á

Lương Triều Vỹ và Hồng Kim Bảo là tâm điểm tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á. Họ đều được vinh danh những cống hiến của mình cho ngành nghệ thuật.

Giai dien anh chau A anh 1

Tối 12/3, HK01 đưa tin sự kiện Giải thưởng Điện ảnh châu Á (Asian Film Awards) diễn ra ở Hong Kong, quy tụ nhiều ngôi sao. Vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ sánh đôi trên thảm đỏ. Chiến thắng của Lương Triều Vỹ ở sự kiện năm nay có sự đồng hành của Lưu Gia Linh.

Giai dien anh chau A anh 2

Lưu Gia Linh là người trao giải hạng mục Nam chính xuất sắc. Cô xướng tên và tự tay trao cúp vàng cho chồng. Sau buổi lễ, Lưu Gia Linh khen ngợi Lương Triều Vỹ trước truyền thông: "Với tôi, chồng là người giỏi nhất". Ngoài ra, Lương Triều Vỹ còn nhận giải thưởng vinh dự cống hiến cho điện ảnh châu Á.

Giai dien anh chau A anh 3

Lương Triều Vỹ bị truyền thông bao vây phỏng vấn, chụp ảnh ở hậu trường lễ trao giải. Nam diễn viên chia sẻ việc giành giải Ảnh đế nằm ngoài kỳ vọng của anh.

Giai dien anh chau A anh 4

Vợ chồng Hồng Kim Bảo - Cao Lệ Hồng và đạo diễn Viên Hòa Bình tại sự kiện. Sao võ thuật gạo cội họ Hồng nhận giải Thành tựu trọn đời. Trên sân khấu, "ông béo làng võ" nghẹn ngào, rơm rớm nước mắt. Theo On, lúc Hồng Kim Bảo lên sân khấu nhận giải, toàn bộ nghệ sĩ đứng dậy vỗ tay để tôn vinh, bày tỏ sự trân trọng trước những cống hiến của ngôi sao võ thuật Hong Kong.

Giai dien anh chau A anh 5

Hồng Kim Bảo có hơn 60 năm làm việc trong showbiz, tham gia gần 200 bộ phim. Vài năm trở lại đây, ông hạn chế đóng phim vì sức khỏe suy yếu. Chia sẻ với HK01 trước lễ trao giải, Hồng Kim Bảo cho biết sự nghiệp điện ảnh của ông vẫn chưa kết thúc. Ông cho biết chỉ cần có người dám mời, ông dám đóng phim ở độ tuổi đã ngoài 70.

Giai dien anh chau A anh 6

Nữ chính xuất sắc thuộc về Thang Duy, với tác phẩm Decision to Leave. Do người đẹp sinh năm 1979 không tham dự nên tài tử Park Hae Il - bạn diễn Thang Duy - lên nhận giải và thay mặt cô nói lời cảm ơn.

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Bức xúc của Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt với Hollywood

Diễn viên Trung Quốc thường xuyên gặp phải định kiến, bị đòi hỏi vô lý và chịu bất công khi làm việc với nhà sản xuất Hollywood.

Châu Tinh Trì hợp tác với Châu Kiệt Luân

Hai nghệ sĩ đang thảo luận về dự án mới. Sự kết hợp giữa những tên tuổi trong giới phim ảnh và âm nhạc được khán giả mong đợi.

Á hậu Hong Kong được TVB gỡ lệnh cấm sóng

Vốn là diễn viên đang lên, Trần Trinh Di bị TVB "phong sát" sự nghiệp vì vướng bê bối. Sau một năm bị cấm xuất hiện công khai, người đẹp đã được trở lại.

Di Hy

Ảnh: HK01, On,

Bạn có thể quan tâm