Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria: ‘Real cấm tôi đá trận chung kết World Cup’

Tân binh vừa gia nhập M.U khẳng định, Real từng gửi một bức thư với hàm ý muốn anh không ra sân ở trận chung kết World Cup 2014.

Real Madrid tố Di Maria ham tiền khi sang MU

Theo tiết lộ của chủ tịch Florentino Perez, Real từng cố níu chân Di Maria bằng lời đề nghị gia hạn hợp đồng vô cùng hậu hĩnh nhưng ngôi sao 26 tuổi vẫn khước từ để gia nhập M.U.

Mới ngày hôm qua, chủ tịch Florentino Perez đăng đàn lý giải nguyên nhân bán Di Maria cho M.U. Theo người đàn ông quyền lực nhất sân Bernabeu, nguyên nhân Real buộc phải để ngôi sao 26 tuổi ra đi là vì không thể đáp ứng những yêu cầu quá đáng về mặt lương bổng dù cho Kền kền trắng đã đề nghị một bản hợp đồng mới, biến tuyển thủ Argentina trở thành người hưởng lương cao thứ 2 tại CLB, sau Ronaldo.

Không lâu sau khi nhận những lời cáo buộc nhắm vào mình, Di Maria lập tức phản pháo. Tân binh vừa gia nhập M.U khẳng định, chính những yêu cầu vô lý của Real mới là nguyên nhân chính khiến anh quyết định dứt áo ra đi.

Di Maria không thể góp mặt trong trận chung kết World Cup 2014 với Đức vì chấn thương đùi. Ảnh: Daily Mail

Trả lời phỏng vấn trên America & Closs, Di Maria cho biết: “Tôi đã nhận một bức thư ngay trước thời điểm trận chung kết World Cup diễn ra với nội dung yêu cầu tôi không ra sân thi đấu. Tôi biết mình có sự chuẩn bị đủ tốt dù 90% khả năng sẽ phải đối mặt với nguy cơ tái phát chấn thương. Ngay sau khi nhận thư, tôi vứt nó lên bàn và chẳng thèm quan tâm đến những đề nghị trong đó”.

“Tôi cảm thấy rất khó chịu vào buổi sáng hôm đó. Đó có lẽ là điều tồi tệ nhất mà tôi từng gặp trong đời. Tôi đã không nói với ai tại CLB về bức thư bởi nó chẳng quan trọng. HLV Sabella mới là người sắp xếp đội hình và tôi hoàn toàn chấp nhận quyết định của ông ấy”.

“Tôi chưa bao giờ muốn rời Madrid. Đội bóng quyết định mua ai không phải là vấn đề với tôi bởi tôi luôn giữ mối quan hệ rất tốt với tất cả các đồng đội. Tuy nhiên, tôi lại chẳng có mối quan hệ gì với Florentino Perez. Khi tôi ký hợp đồng với Real, ông ta thậm chí còn chẳng có mặt”.

Di Maria: ‘Tôi từng cố ở lại Real vì Ronaldo’

Tân binh vừa gia nhập M.U, Angel Di Maria tiết lộ, lẽ ra anh đã chia tay Real ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng vì tình bạn với Ronaldo nên anh quyết định ở lại.

Di Maria cũng tái khẳng định Ronaldo từng cố giữ anh lại sân Bernabeu. “Cristiano luôn bên cạnh giúp đỡ tôi. Anh ấy nỗ lực thuyết phục tôi ở lại. Tôi không biết anh ấy sẽ ở lại Real đến khi nào. Tôi đã có quãng thời gian tươi đẹp tại Tây Ban Nha nhưng tôi sẽ cố gắng thích ứng thật nhanh với đội bóng mới. Tôi muốn ghi bàn và giúp M.U trở lại quỹ đạo chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc khi là một phần của đội chủ sân Old Trafford”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm