Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid kiếm tiền siêu việt

Real Madrid vừa công bố báo cáo tài chính của CLB mùa giải 2013/14. Theo đó, Real kết thúc năm tài chính mùa 2013/14 với tổng doanh thu 603,9 triệu euro, kỷ lục trong lịch sử CLB.

Đội bóng Hoàng gia tiếp tục cho thấy khả năng kiếm tiền siêu việt. Điều đó phần nào được thể hiện rõ nét qua bản báo cáo tài chính của Real Madrid trong năm tài chính 2013/14. Theo đó, Real kết thúc năm tài chính 2013/14 với tổng doanh thu đạt 603,9 triệu euro, kỷ lục trong lịch sử CLB.

Con số này tăng 10,9 % so với năm tài chính trước với 520,9 triệu euro. Bên cạnh đó, lợi nhuận sau thuế của họ cũng tăng 44% để đạt 38,5 triệu euro.

Quan trọng hơn cả chính là việc nợ ròng của CLB đã giảm hơn 21% xuống còn khoảng 75 triệu euro, trong khi đó tổng số tiền mà Real đã đóng góp cho thuế và các chính sách bảo hiểm quốc gia đạt mức là 167 triệu euro.

Sau khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới trong mùa Hè năm 2013 khi chiêu mộ Gareth Bale với mức phí 100 triệu euro, Real tiếp tục chi hơn 120 triệu euro trong mùa hè này để mang về Bernabeu James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas. 

Các nhà vô địch Champions League cũng đã thu lại được một số tiền đáng kể khoảng 114 triệu euro với việc bán đi một loạt cầu thủ, trong số này có Mesut Oezil và mới nhất là Angel Di Maria, Xabi Alonso, Alvaro Morata, Casemiro, Diego Lopez…

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez hào hứng nói: "Chúng tôi thực sự hài lòng với kết quả báo cáo tài chính. Sự ổn định về tài chính sẽ là cơ sở vững chắc giúp CLB gặt hái thêm những thành công trong thời gian tới. Chúng tôi đang đi vững chắc trên con đường đã chọn".

Chán ở Real, Ronaldo tính trở lại M.U

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định Manchester United luôn trong tim anh và ước một ngày nào đó trở lại khoác áo bầy Quỷ đỏ.

http://bongdaso.com/real-l%E1%BA%ADp-k%E1%BB%B7-l%E1%BB%A5c-m%E1%BB%9Bi-v%E1%BB%81-doanh-thu-_art_140676.aspx

Theo Quyết Thắng/Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm