Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria muốn gắn bó lâu dài với M.U

Tuyển thủ người Argentina tin tưởng M.U sẽ lọt nhóm đầu vào cuối mùa giải. Ngoài ra, anh còn tuyên bố đang hạnh phúc khi chơi cho Quỷ đỏ.

Trước tin đồn về việc rời M.U vào cuối mùa, tiền vệ 27 tuổi phủ nhận bằng tuyên bố muốn tiếp tục chơi cho Quỷ đỏ. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Daily Star, Di Maria chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi gia nhập M.U và hy vọng gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm”.

Di Maria quyết tâm giúp M.U kết thúc mùa giải trong top 4. Ảnh: ESPN.

Phát biểu trên của tiền vệ người Argentina đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Với việc nhận được sự ủng hộ từ các đồng đội, trong đó có thủ quân Wayne Rooney, điểm tựa tinh thần cho Di Maria là rất lớn.

Trên trang ESPN, tiền vệ Di Maria cho biết: “Chúng tôi biết M.U luôn phải trong nhóm đầu. Mục tiêu quan trọng nhất của đội bóng là trở lại Champions League. Chúng tôi buộc phải thực hiện được nhiệm vụ trên. Tất cả cầu thủ sẽ nỗ lực để đưa M.U trở lại top 4”.

Thời gian gần đây, tuyển thủ người Argentina chịu sự chỉ trích nặng nề do thể hiện phong độ chưa tốt. Từ đầu năm 2015, anh chưa góp được bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho M.U. Theo đánh giá của HLV Van Gaal, Di Maria hiện thi đấu thiếu tự tin.

Khi còn chơi cho Real Madrid, đẳng cấp của Di Maria đã được công nhận. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions Leage mùa trước. Tuy nhiên, chấn thương dính phải ở tháng 12/2014 là nguyên nhân ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Nếu Di Maria tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất, M.U sẽ chơi tấn công hay hơn. Cùng với việc tiền đạo thủ quân Wayne Rooney đã ghi bàn trở lại sau 8 trận tịt ngòi, người hâm mộ Quỷ đỏ lạc quan vào khả năng đội nhà kết thúc mùa giải trong top 4.

Rooney lên tiếng bênh vực Di Maria

Di Maria thi đấu thiếu thuyết phục cuối tuần qua và bị thay ra sau hiệp 1 trận gặp Sunderland. Từ đầu năm 2015, anh đối diện với áp lực lớn trước sự chỉ trích từ truyền thông Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm