Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Januzaj và Fellaini đi chơi đêm trước trận giữa tuần của M.U

Trang Daily Mail đưa tin, dù M.U đang chuẩn bị cho trận gặp Newcastle, nhưng hai tiền vệ người Bỉ vẫn vào sàn nhảy cùng những người bạn trong tối qua.

Adnan Januzaj và Fellaini là đồng hương người Bỉ ở M.U. Mới đây, hai tiền vệ của M.U chụp ảnh bên các chiến hữu trong đêm nhạc "Jackson 5" diễn ra vào tối qua (ngày 2/3).

a
Tiền vệ Fellaini đăng tải bức ảnh chụp cùng Januzaj và những người bạn lên Instagram. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi Quỷ đỏ cần chuẩn bị cẩn thận cho từng trận đấu ở Premier League thì hai tiền vệ này lại không có tinh thần tập trung cao nhất. Trang Daily Mail cho rằng, Januzaj và Fellaini vui chơi không đúng thời điểm, bởi họ cần giữ gìn thể lực để giúp M.U giành thêm ít nhất 7 chiến thắng mới có thể chắc suất trong top 4.

Cuối tuần qua, Adnan Januzaj vào sân thay Di Maria ở đầu hiệp 2 trong trận gặp Sunderland. Theo đánh giá của HLV Van Gaal, anh đã thi đấu ấn tượng. Còn với Fellaini, tiền vệ người Bỉ vào thế chỗ Falcao sau khi M.U mở tỷ số. Từ khi có mặt trên sân, anh giúp Quỷ đỏ kiểm soát bóng tốt hơn.

Dù Januzaj và Fellaini làm hài lòng HLV Van Gaal ở trận gặp Sunderland, nhưng việc hai tiền vệ người Bỉ đi chơi đêm sẽ khiến nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng. Ở giai đoạn này, tất cả cầu thủ M.U cần tập trung cao nhất cho những trận chiến phía trước.

Lúc 2h45 ngày 5/3, M.U sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trước áp lực từ các đội bóng bám đuổi, thầy trò HLV Van Gaal không được phép mất điểm. Mục tiêu của Quỷ đỏ là tiếp tục giành chiến thắng để đảm bảo vị trí trong top 4.

Hạ Sunderland, Quỷ đỏ lọt top 3 nhờ cú đúp của Rooney

Hai pha lập công của Rooney ở hiệp 2 giúp M.U hạ Sunderland 2-0, qua đó tạm thời trở lại top 3 với 50 điểm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã chơi nhiều hơn 1 trận so với đội bám đuổi Arsenal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm