Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane muốn gia nhập Man Utd

Hậu vệ người Pháp đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để cập bến sân Old Trafford.

Thông tin được tờ Daily Express tiết lộ, Raphael Varane đang xem xét khả năng rời sân Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay. Lý do được đưa ra là vì hậu vệ người Pháp không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức với hai bậc đàn anh, Pepe và Ramos.

Nếu chia tay Real, Varane mong muốn được gia nhập Man Utd. Với đẳng cấp đã được thừa nhận, ngôi sao 21 tuổi có lẽ sẽ không khó để chiếm lấy một suất đá chính. Nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ thiếu hụt trầm trọng nhân tài ở vị trí trung vệ khi những Phil Jones, Chris Smalling hay Jonny Evans hầu như chỉ đủ đẳng cấp thi đấu tròn vai.

Varane mong muốn gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ảnh: Getty Images

Hồi đầu tuần, giới truyền thông Anh đồng loạt loan tin, HLV Louis van Gaal sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Varane. Tài năng trẻ người Pháp vốn không phải mục tiêu hàng đầu của Man Utd nhưng do Dortmund một mực từ chối nhả Mats Hummels, đội chủ sân Old Trafford buộc phải thay đổi kế hoạch ban đầu.

Ngoài Man Utd, Arsenal và Chelsea cũng được cho rất muốn có chữ ký của Varane. Tuy nhiên, cựu sao mai của Lens ưu tiên Quỷ đỏ hơn do cả hai đội bóng thành London đều đang có trong tay bộ khung hàng thủ ổn định.

Aymeric Laporte của Bilbao cũng là mục tiêu dự phòng mà Man Utd nhắm đến. Dẫu vậy, đẳng cấp của trung vệ 20 tuổi vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng. Bên cạnh đó, mức giá lên tới 31 triệu bảng của Laporte cũng là rào cản khiến Quỷ đỏ có phần chùn bước. 

M.U hết cơ hội mua trung vệ trẻ hay nhất của PSG

PSG tuyên bố không bán Marquinhos cho M.U dù nhận được đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Theo HLV Blanc, hậu vệ 20 tuổi người Brazil sẽ là trụ cột của CLB Pháp trong tương lai.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm